รพ.สนาม

รพ.สนาม

เป็นเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ diego_dump ได้มีการโพสต์คลิประหว่างกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ เพื่อรักษาการ ป่ ว ย โ ค วิ ด-19 โดยเป็นคลิปที่เหล่าเกมเมอร์กำลังเล่นเกมกันอยู่บนเตียง พร้อมแคปชั่นว่า "กักตัวอย่างไรไม่ให้เหงา" ซึ่งมียอดคนดูเกือบ 4 ล้านครั้ง

ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด นั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ในโรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น

ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด นั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ใน โ ร ง พ ย า บ า ล ส น า ม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวนี้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากทั้งเชิงลบและเชิงบวก โดยในเชิงลบได้มีการตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงไม่มีการสวมหน้ากากอนามัยกัน กลัวว่า เ ชื้ อ จะแพร่กระจายไปไหนต่อไหน ,รักษาตัวข้างในโคตรชิว สบายเนาะ ไม่เดือดร้อนเลย ข้างนอกทำมาหากินลำบากมาก ขณะที่ผู้แสดงความคิดเห็นในเชิงบวกได้กล่าวว่าไม่มีใครอยากจะ ติ ด โ ค วิ ด แล้วการที่เขาป่ ว ย เขาผิดเหรอ คนเรามันก็ต้องมีกิจกรรมทำคลายเครียด จะให้มานั่งเหงาตลอดมันก็ไม่ใช่ ส่วนเรื่องหน้ากากอนามัยนั้น คนที่อยู่โรงพยาบาลสนาม ก็คือคน ติ ด โ ค วิ ด - 1 9 ทั้งหมด ใส่หน้ากากอนามัยไปก็ไร้ประโยชน์อยู่ดี

ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังผู้ป่วยโควิดนั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ในโรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น

ต่อมา ทางด้านเจ้าของคลิป ก็ได้มีการโพสต์คลิปเพิ่มเติมเพื่อเป็นการตอบข้อสงสัยคนที่มากล่าวหาว่า อยู่โรงพยาบาลสนามทำตัวไร้ประโยชน์ โดยเป็นคลิปที่ ผู้ ป่ ว ย กำลังช่วยประกอบเตียงขึ้น เพื่อรอรองรับผู้ป่วยรายใหม่ที่จะเข้ามารักษาตัวที่ โ ร ง พ ย า บ า ล ไม่ได้อยู่กันแบบชิลๆตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนการที่เล่นเกมนั้น เล่นคลายเครียดช่วงที่ว่างเท่านั้น

ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลัง ผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด นั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ใน โ ร ง พ ย า บ า ล สนาม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น

ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด นั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ใน โ ร ง พ ย า บ า ล สนาม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลัง ผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ด นั่งเล่นเกม-ไม่สวมแมสก์ ในโรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ โดนแซะแรงชิลจังนะ เจอเปิดคลิปสวนกลับ ทำเอาชาวเน็ตเงิบถึงกับไปไม่เป็น

ขอบคุณ TikTok diego_dump

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ