ทะเลตรัง คึกคัก นักท่องเที่ยวเพียบ ช่วงสงกรานต์

ทะเลตรัง คึกคัก นักท่องเที่ยวเพียบ ช่วงสงกรานต์

วันที่ 15 เม.ย.64 บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเลตรัง เนื่องในวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปด้วยความคึกคักอย่างยิ่ง มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางไปท่องเที่ยวยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชายหาด หรือเกาะแก่ง

โดยเฉพาะที่บริเวณหาดปากเมง หาดเจ้าไหม หาดยาว รวมทั้งเกาะกระดาน เกาะมุกด์ เกาะแหวน หลังจากมาตรการควบคุม CV-19 ส่งผลกระทบต่อแหล่งท่องเที่ยวทางบก ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งหันมาเที่ยวทะเลแทน ส่งผลดีต่อผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านของฝาก ที่พัก ตลอดจนธุรกิจเรือทัวร์ เรือโดยสาร รถรับจ้าง

โดยหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวเบอร์ 1 สุดฮิตของจังหวัดตรัง อย่างถ้ำมรกต ที่บริเวณเกาะมุกด์ ก็เป็นจุดที่สำคัญที่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนไม่ยอมพลาด สำหรับการว่ายน้ำไต่เชือกเข้าไปความงดงาม รวมทั้งเล่นน้ำบนชายหาดที่ขาวสวย ท่ามกลางน้ำใสสีมรกต แถมยังมีบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ผนวกกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์ที่ทุกคนสามารถสูดเข้าไปได้อย่างเต็มที่

โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดระเบียบการเข้าไปภายในถ้ำมรกต เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเป็นไปตามมาตรการควบคุม CV-19 อย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกคน

ที่มา khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ