พายุฤดูร้อน บุรีรัมย์

พายุฤดูร้อน บุรีรัมย์

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ได้เกิดพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมลมกระโชกแรงในหลายพื้นที่ของจังหวัดบุรีรัมย์ ส่งผลทำให้เกิดผลกระทบในหลายๆด้าน โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งลงพื้นที่สำรวจและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

โดยที่บริเวณ กม.12-13 ถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง บ้านหนองโคลน ตำบลสะแกโพรง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เสาไฟฟ้าแรงสูง เป็นเสาขนาด 14 เมตร จำนวน 6 ต้น และเสาไฟฟ้าส่องสว่างอีกกว่า 10 ต้น ที่ตั้งเรียงรายตั้งแต่หน้าทางเข้าบ้านหนองโคลน ต.สะแกโพรง ทางฝั่งขาออกเมืองบุรีรัมย์หักโค่นล้มเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ต้องมาคอยอำนวยสะดวกประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาเส้นทางดังกล่าว

ทั้งนี้ ส่งผลทำให้กระแสไฟฟ้าดับไปทั่วในหลายพื้นที่ของอำเภอเมืองบุรีรัมย์ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดบุรีรัมย์ และนางรอง ได้เข้าไปแก้ไขเพื่อจ่ายระบบไฟฟ้าให้กลับมาตามปกติในบางจุดได้แล้ว ส่วนที่ยังจ่ายไม่ได้ก็เร่งซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุที่พัดถล่มบ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้หักโค่นและ ต้นไม้ล้มขวางถนนหลายจุดและยังมีอีกหลายอำเภอที่ได้รับผลกระทบจากพายุฝนพัดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เร่งสำรวจและให้การช่วยเหลือย่างเร่งด่วน เนื่องจากจะมืดแล้วต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะยังในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

ที่มา mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ