คดีพลิก คนบางแสนโต้กลับ

คดีพลิก คนบางแสนโต้กลับ

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยภาพหาดบางแสน มีผู้คนจำนวนมาก แห่มาเที่ยวกันอย่างแออัด จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ล่าสุดทางเพจ ชอบจัง บางแสน ได้มีการนำภาพที่หาดบางแสน มาโต้แย้ง

โดยระบุว่า ยืนยันตามนายกเทศมนตรี เมืองแสนสุข อีกเสียง ภาพบรรยากาศที่หาดบางแสน ที่สื่อทีวีเอาไปลงไม่น่าใช่ปัจจุบัน และก็ไม่น่าใช่บางแสน ไม่คุ้นตาตึก 3 ตึก และเพราะแนวมะพร้าวต้องมีเว้นเป็นฟรีโซน และอาจจะเป็นภาพเก่า จากที่อื่นหรือไม่ เพราะไม่คุ้น วิวมุมโค้งหาดบางแสนนั้น จะไม่มีอาคารสูง 3 อาคารเด่นเหนือแนวมะพร้าว (ที่วงกลม) ขออภัย ไม่คุ้นตาเลย ส่วนในภาพที่โพสต์ ภาพ 2 3 4 คือบรรยากาศจริง พิกัดจริง และเวลาที่แสดงในอัลบั้มภาพตอนแอดมินเก็บภาพ ซึ่งคนไม่หนาแน่น ตามในข่าว และสังเกตว่า ในช่วงสายถึงเย็น น้ำจะขึ้นไม่สูงถึงแนวเตียงผ้าใบ ซึ่ง เมื่อวานและวันนี้ น้ำลงต่ำ เป็นแนวหาดทรายเกือบที่งกลางวัน ถ้าน้ำจะขึ้นสูงถึงเตียงผ้าใบตามภาพ อาจจะต้อง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

ส่วนภาพที่ 5 เป็นการจราจรในช่วงเที่ยง ภาพพิกัด วงเวียนบางแสน ที่เห็นว่ารถแน่นช่วงต้นหาด แต่มีคอมเม้นว่า ส่วนกลางหาดไม่แน่นเท่าวงเวียน

ถึงว่า คนถามมาในเพจ ภาพเก่า ภาพใหม่ เอาเป็นว่า ใดใด แล้ว ที่ทีวีเอาไปออกเป็นภาพตอนไหน เมื่อไหร่ และที่ไหน ไม่ทราบ แต่ไม่ใช่ภาพที่เพจโพสต์ เพราะบรรยากาศริมหาดบางแสนที่เพจลง ต่างกันมาก กับภาพข่าวทีวี อันนี้โพสต์บรรยากาศจริงของเมื่อวาน ไม่ได้นั่นหนาแน่นและเยอะแบบในข่าวทีวี

ภาพจาก ชอบจัง บางแสน

โพสต์

ชอบจัง บางแสน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ