ปลาบปลื้มหัวใจ พระนางเจ้าสุทิดาฯ ทรงใช้กระเป๋าผ้าไทย งานฝีมือชาวบ้าน งดงามสุดประณีต

ปลาบปลื้มหัวใจ พระนางเจ้าสุทิดาฯ ทรงใช้กระเป๋าผ้าไทย งานฝีมือชาวบ้าน งดงามสุดประณีต

สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ทรงตั้งพระราชปณิธานที่จะสืบสาน รักษา ต่อยอด และแผ่ขยายพระบารมีของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งเห็นได้ว่าเมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินไปในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดปัตตานีที่ผ่านมา พระองค์ทรงใส่พระทัยนำกระเป๋าผ้าไหมไทยที่เป็นงานฝีมือชาวบ้าน กลุ่มเยาวชนเล็กๆชนบท ที่ตั้งใจรังสรรค์ผลงานถวายพระองค์ท่านด้วยความตั้งใจ

ซึ่งทางเพจบนเฟซบุ๊ก We love สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ได้โพสต์เผยแพร่ข้อความ ความประทับเมื่อ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีทรงใส่พระทัยนำกระเป๋าผ้าไหมไทยที่เป็นงานรังสรรค์ฝีมือชาวบ้าน

พร้อมระบุข้อความว่า อุ๊ย!กระเป๋าอะไรน่ารักจัง ขอบใจนะคะ พระสุรเสียงที่ตรัสชม ยังดังก้องอยู่ในใจเสมอมาด้วยฝีมือของกลุ่มเยาวชนเล็กๆชนบท ที่ตั้งใจรังสรรค์ผลงานถวายพระองค์ท่านด้วยความตั้งใจและสัตย์ซื่อ ทุกคนเร่งปักเร่งตัดเย็บด้วยความตั้งใจ และใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างแม้แต่รอยเข็มปักที่อยู่ด้านใน หาความเหน็ดเหนื่อยและรู้วันคืนไม่มีเลย เพราะทุกคนตั้งใจทำเพื่อให้พระองค์ทรงทอดพระเนตร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ