แฉ จนท.หน่วยบินพิทักษ์ป่า ให้เมียใส่เสื้อชื่อตัวเอง พาขึ้นฮ.กระทรวงทรัพย์ฯ

แฉ จนท.หน่วยบินพิทักษ์ป่า ให้เมียใส่เสื้อชื่อตัวเอง พาขึ้นฮ.กระทรวงทรัพย์ฯ

กรณีความไม่เหมาะสมในการใช้เฮลิคอปเตอร์ของทางราชการ เพื่อประโยชน์ส่วนตัวอีกเเล้ว ล่าสุดทางเพจ ..ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้เเฉว่า จนท.หน่วยบินพิทักษ์ป่าบ้านโป่ง พาเมียที่เป็น ผอ.โรงเรียนในสังกัด สพป.นครศรีธรรมราช เขต 1 ขึ้นบินสำรวจด้วยฮ.ประจำหน่วย SKY RANGER ทรัพยากร รุ่น MNRE-2215 ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เมียใส่เสื้อตัวเองมีชื่อระบุสังกัดชัดเจน ใส่แล้วบินได้

ก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ได้มีการเเชร์คลิปจากแอปพลิเคชัน TikTok มีหญิงสาวถ่ายรูปคู่กับเฮลิคอปเตอร์ ฮ.เบลล์ 429 ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำหรับในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 28 ก.ย.62 ซึ่งหญิงสาวได้เป็นภรรยาของ นายตำรวจยศ พ.ต.ท. สารวัตรสืบอุดรฯ เป็นหน้าห้องของ อดีตรอง ผบช.ภ.4 ซึ่งวันดังกล่าวได้เดินทางไปราชการกับผู้บังคับบัญชา เเละได้มีภรรยาติดตามขึ้นฮ.ตำรวจ ไปด้วย

ส่งผลทำให้ สารวัตรสืบอุดรฯ ได้ถูกสั่งเด้งไปเรียบร้อยเเล้ว โดยทาง พล.ต.ต.พิษณุ อุณหสรี ผบก.จว.อุดรธานี มีหนังสือคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ที่ 270/2564 ลงวันที่ 19 เม.ย.64 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฎิบัติราชการ ใจความว่า ด้วยมีเหตุผลความจำเป็นของทางราชการอาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 6 (2) ข้อ 8 (3) จึงให้ พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สารวัตร กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ไปปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยให้ขาดจากตำแหน่งและสังกัดเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ