เศรษฐีประกาศ รับสมัครคู่รักดูแลบ้าน เงินเดือน 300,000 พร้อมที่พักฟรี

เศรษฐีประกาศ รับสมัครคู่รักดูแลบ้าน เงินเดือน 300,000 พร้อมที่พักฟรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ครอบครัวเศรษฐีในสหรัฐฯ ประกาศรับสมัครคู่รักมาทำงานในฝันที่ได้ค่าตอบแทนระหว่าง 100,000-120,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.12-3.74 ล้านบาท) ต่อปี หรือราว 300,000 บาทต่อเดือน เพื่อมาช่วยดูแลอสังหาริมทรัพย์ในเมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดาของสหรัฐ และบนเกาะส่วนตัวในประเทศบาฮามาส กลางทะเลแคริบเบียน ของครอบครัว

รายงานระบุว่า นอกจากเงินเดือนที่น่าดึงดูดใจแล้ว ผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้สวัสดิการด้านสุขภาพและทันตกรรม ทั้งยังได้รับการว่าจ้างเป็นพนักงานประจำ แถมยังมีรถให้ใช้สำหรับทำงาน และที่พักฟรีอีกด้วย โดยต้องทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ คือวันจันทร์ถึงศุกร์ ระหว่าง 08.00-17.00 น. และถ้าหากต้องทำงานนอกเวลางาน ก็จะได้รับเงินล่วงเวลาด้วย

สำหรับคุณสมบัติ ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับที่ดีกับครอบครัว ทั้งคู่จะต้องมีสิทธิทำงานอย่างถูกต้องในสหรัฐ และคนใดคนหนึ่งจะต้องมีใบขับขี่ มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ มีความมั่นใจ และทำงานบ้านทุกอย่างได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซักอบรีด งานช่าง การจัดการ และประสานงานกับผู้รับเหมา ที่สำคัญคือจะต้องมีการวางตัวที่ดี เป็นมิตร สุขุมแต่มีพลังในการทำงาน และงานที่ออกมาจะต้องสมบูรณ์แบบด้วย

ครอบครัวของเศรษฐีดังกล่าว มีสมาชิกด้วยกัน 4 คน โดยครอบครัวนี้มักเดินทางไปมาระหว่างเมืองเนเปิลส์และประเทศบาฮามาส ส่วนอสังหาริมทรัพย์ที่เมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดา เป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ในบรรยากาศชนบท ที่ประกอบไปด้วยบ้าน 3 หลัง และมีห้องน้ำ 9 ห้อง ส่วนที่บาฮามาสมีบ้าน 4 หลัง และแต่ละหลังมี 4 ห้องนอน

ทั้งนี้ ครอบครัวนี้มีทีมงานซ่อมบำรุง คนสวน และพนักงานดูแลสระว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่ต้องการคู่รักที่มีประสบการณ์การบริหารบ้านที่จะมาเป็นทีมงานในะระยะยาวในการจัดการและดูแลอสังหาริมทรัพย์และเดินทางไปที่ต่างๆ กับครอบครัวนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ