ลูกๆทะเลาะกัน เเม่นัั่งรอลูกมารับจนมืดค่ำ สุดท้ายลูกก็ไม่มารับ

ลูกๆทะเลาะกัน เเม่นัั่งรอลูกมารับจนมืดค่ำ สุดท้ายลูกก็ไม่มารับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยเเพร่คลิปคุณป้านั่งรอลูกๆมารับจนมึดค่ำ สุดท้ายลูกก็ไม่มารับ พลเมืองดีพยายามช่วยติดต่อตามเบอร์ที่คคุณป้ามี สุดท้ายจึงพาไปส่งที่บ้านเอง

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพขณะที่คุณป้าท่านหนึ่งรอลูกมารับอยู่หน้าห้างสรรพสินค้า กระทั่งบริเวณนั้นปิดไฟมึดหมดเเล้ว พลเมืองดีเข้าไปพูดคุยกัยคุณป้า ทราบว่า ลูกของป้าพาป้ามาส่ง เเต่จนป่านนี้ก็ยังไม่มารับกลับ ป้าบอกว่าพี่น้องเค้าทะเลาะกัน พลเมืองดีต่างงงว่าทะเลาะกันเเล้วทำไมไม่มารับเเม่

พยายามช่วยติดต่อหาลูกๆของคุณป้าตามเบอร์โทร ที่คุณป้าจดใส่กระดาษไว้ กระทั่งติดต่อลูกคนหนึ่งได้ เเละลูกบอกจะมารับ พลเมืองดีจึงนั่งรอเป็นเพื่อนเพราะตรงนั้นมึดหมด ออละเเทบจะไม่มีผู้คนเเล้ว พร้อมบอกว่าถ้าลูกไม่มารับจะไปส่งให้

รอสักพักลูกก็ไม่ยอมมารับ พลเมืองดีจึงเป็นคนพาคุณป้าไปส่งที่บ้านเอง เเต่เมื่อไปถึงหน้าบ้านก็กลับติดต่อลูกป้าให้ลงมารับไม่ได้อีก สุดท้ายเห็นว่าประตูรั้วไม่ได้ล๊อกก็เลยให่คุณป้าเปิดเข้าบ้านไปเอง

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

พี่น้องทะเลาะกันแล้วปล่อยแม่ทิ้งไว้ที่ห้างไม่มารับ จนไฟรอบห้างปิด เรานั่งอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เย็น จนจะสี่ทุ่มละ ไม่มีใครมารับยาย ข้าวแกก็ยังไม่ได้กิน พี่สาวเราโทรไปหาลูกสาวแกก็ยังไม่มารับ สรุปขับรถมาส่งยายถึงหน้าหอ โทรไปให้ลูกสาวลงมารับก็ไม่ลงมาเกินคนจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ