หนุ่มดารา ผันตัวขับแกร็บสู้ชีวิต

หนุ่มดารา ผันตัวขับแกร็บสู้ชีวิต

จากสถานการณ์การ โค วิ ดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ แม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ทั้งตกงานและไม่มีรายได้ เช่นเดียวกับอดีตพระเอก นายแบบชื่อดัง เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง นักแสดงดังยุค 90 ที่ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์ โดยเจ้าตัวนั้นสามารถพูดภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมันได้อย่างคล่องแคล่ว

แต่หลังจากการระ บา ด กว่า 2 ปี ทำให้ตอนนี้ขาดรายได้ ไม่มีงานทำ ทำให้เจ้าตัวต้องหันมาทำธุรกิจขายกาแฟ อาหารเสริม ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงขับแกร็บฟู้ดบริการรับส่งอาหาร เพื่อหารายได้เสริมเลี้ยงชีพ

เบิร์ด พิทย า กล่าวว่า สถานการณ์ขณะนี้ส่วนตัวก็ถือว่าลำบาก แต่ก็คิดว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังลำบากกว่าตน ตอนนี้ก็ได้หางานทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ รวมไปถึงการขับแกร็บฟู้ดส่งอาหารมาเป็นรายได้เลี้ยงชีพ

ซึ่งตนเริ่มทำได้ 4 วันแล้ว รายได้วันละ 100-200 บาท รายได้ยังไม่พอกับรายจ่ายเท่าที่ควร กำลังหัดศึกษาเส้นทาง อีกไม่นานก็คงจะมีรายได้พอเลี้ยงชีพได้ ซึ่งตนก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังมีปัญหากับชีวิต หรือว่าเรื่องงาน ตนเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น

ที่มา AmarirTV

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ