พ่อค้าลอตเตอรี่หนุ่มวัย 18 ปี

พ่อค้าลอตเตอรี่หนุ่มวัย 18 ปี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Peter Atchariya ได้เผยแพร่ภาพหนุ่ม หน้าตาดีรูปหล่อ ที่กำลังถือแผงลอตเตอรี่ขายให้กับลูกค้า หลังจากได้มีการเผยแพร่ออกไปมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สร้างความฮือฮาแบบสั่นโซเชียล ทำเอาบรรดาสาวๆ ทั้งสาวแท้ สาว เทียม ต่างพากันตามหาและส่งพิกัด เพื่อไปอุดหนุน และเชียลฟี่กันแบบไม่กี่ชั่วโมง ลอตเตอรี่ กว่า 300 ใบ หมดเกลี้ยงแผง ทำให้บรรยากาศการค้าขายลอตเตอรี่คึกคักเหมือนอยู่ในโลกสีชมพู การซื้อขายลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ราชบุรี ก่อนออกรางวัลในอีก 2 วัน เป็นไปอย่างคึกคัก

หนุ่มลอตเตอรี่สุดฮอตคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นาย ณัฐธัญ พูลสวัสดิ์ หรือ น้องกัน อายุ 18 ปี ชาวบ้านไร่อู่เรือ ต.บ้านไร่ อ.เมืองราชบุรี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล

น้องกัน หรือ นายณัฐธัญ หนุ่มพ่อค้าลอตเตอรี่ รูปหล่อ พร้อมเปิดใจว่า รู้ข่าวว่าเป็นคนดังในโลกโซเชียล จากคำบอกเล่าของเพื่อนๆ และแค๊ปภาพจากน้าจอโทรศัพท์มาให้ พร้อมทั้งบอกว่ามีการแชร์ภาพพ่อค้าลอตเตอรี่ หน้าตาดี หล่อ ตนก็รู้สึกดีใจ และตกใจเป็นอย่างมาก เขินๆ พร้อมยอมรับว่าขายดีมาก และมีการส่งข้อความมาชวนคุย ส่งข้อความมาทำนองจีบ ซึ่งตนก็จะทักและตอบกลับทุกลายเพราะเขาคือลูกค้าที่ทักมาขอซื้อลอตเตอรี่จากเรา

น้องกัน เล่าต่อว่า ตอนนี้ตนก็อายุ 18 ย่าง 19 ปีแล้ว เรียนจบแค่ชั้น ม.5 โรงเรียนเอกชนชื่อดังเมืองราชบุรี แต่ด้วยความที่ฐานะครอบครัวไม่ดี เพราะต้องใช้ค่าเรียนสูง และได้พูดคุยกับคุณแม่ จึงตัดสินใจออกจากโรงเรียนมาเพื่อประกอบอาชีพ หาเงินมาช่วยครอบครัว ด้วยการไปนำกล้วยตากมาจำหน่าย และไปรับจ้างขึ้นผลไม้ที่ตลาดศรีเมืองราชบุรี และก็หารายได้เสริมด้วยการรับจ้างขายลอตเตอรี่ที่ตลาดศรีเมืองที่ตนเองทำงานอยู่

หลังจากรายได้ลดลงเนื่องจาก โค วิ ด จึงได้มาขายลอตเตอรี่เสริม ซึ่งก็ขายได้ 3 งว ด และมองว่าตนเองมีคนรู้จัก เริ่มมีลูกค้าที่มาอุดหนุน จึงได้เก็บเงินได้ 1 ก้อน ตัดสินใจลงทุนเป็นอาชีพของตนเอง โดยไปรับซื้อลอตเตอรี่มาขาย หลังจากเลิกงาน ก็จะมาเดินขายที่หน้าร้านข้าวต้ม คุณเว้ง ข้าวต้มปลาซิ่งราชบุรี และเดินขายที่หน้าห้างไอทีซันนี่ราชบุรี โดยในแผงขายมีลอตเตอรี่ 500 ใบ โดยรายได้ก็นำไปช่วยคุณแม่ และเก็ยไว้เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวพร้อมทั้งนำเป็นทุนสำหรับซื้อลอตเตอรี่มาจำหน่ายงวดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ