ลูกเขย พาแม่ยาย ไปปล่อยวัด

ลูกเขย พาแม่ยาย ไปปล่อยวัด

ที่จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนแก่หลงทางมานอนอยู่บริเวณทางเข้าวัดสันติภักดิ์ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อไปตรวจสอบที่บริเวณทางเข้าวัด มีหญิงชลานอนอยู่โดยมีไม้เท้าติดตัวมาอันเดียว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามเข้าสอบถามยายแต่เนื่องจากเป็นช่วงโค วิ ด- จึงต้องป้องกันใส่ชุดสวมหน้ากากและเข้าไปสอบถาม ก็พอทราบว่ายายถูกลูกเขยพาขึ้นรถและนำมาปล่อย ทิ้ง ไว้ ซึ่งยายก็พูดคุยโต้ตอบรู้เรื่องดีแต่มีอาการเจ็ บปว ดตาม ร่างกายและไม่มีแรง

เจ้าหน้าที่จึงพยายามสอบถามยายแต่ก็ได้รายละเอียดไม่มาก จึงพายายมาอยู่ที่โรงพักก่อนในเบื้องต้นและจากการสอบถามเพิ่มเติมก็ทราบว่าบ้านอยู่ ต.เหมือง จึงสามารถติดต่อกับลูกสาวเพื่อให้มารับยาย

โดยลูกสาวเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองไปทำงาน ให้แฟนดูแม่โดยแฟนเอาข้าวให้แม่กิน แต่แม่ไม่ยอมกินจึง ตนกลับมาแล้วไม่เจอแม่ ทางแฟนบอกว่าโมโห เลยเอาแม่ไปปล่อยวัด แล้วบอกว่าเดี๋ยว 2 ทุ่มจะไปรับกลับ

ทั้งนี้ แม่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน จากอาการ ป่ว ย ต้องนอนโรงพยาบาลมา 13 วัน หลังลูกสาวรู้ข่าวก็รีบมารับแม่กลับบ้านทันที

คลิปข่าว

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ