ดิ้นไม่หลุด สาวท้องทิพย์ รับทราบข้อหา แจ้งความเท็จ

ดิ้นไม่หลุด สาวท้องทิพย์ รับทราบข้อหา แจ้งความเท็จ

เวลา 08.00 น.วันที่ 24 พ.ค.ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤษ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี สั่งการให้ ตำรวจสายตรวจ ไปรับตัว นายเกรียงไกร สุภีทรัพย์ และ น.ส.กรกนก เพิ่มหิรัญ ผัวเมียในคดีท้องทิพย์ มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่มาแจ้งความว่า ลูกฝาแฝดชายหญิงที่คลอดที่ รพ.บางปลาม้า แล้วลูกไม่แข็งแรง ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.เจ้าพระยายมราช แต่ลูกชายได้เสียชีวิต มารับศพเมื่อไปถึงวัด ปรากฏว่าศพลูกหาย จึงมาแจ้งความไว้

ต่อมา มีการสืบสวนแล้วปรากฏว่าข้อมูลที่มาแจ้งความกับตำรวจนั้นไม่เป็นความจริง ทางตำรวจจึงได้แจ้งความกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ ในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งคู่มาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กับ น.ส.กรกนก ฐานแจ้งความเท็จ ส่วน นายเกรียงไกร ได้สอบเพื่อเป็นพยาน โดยมี ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว.สอบสวน เป็นผู้แจ้ง เนื่องจากเป็นผู้เสียหาย ใช้เวลาสอบสวนประมาณ 40 นาที

ขณะที่สามีภรรยาทั้งคู่มีสีหน้าปกติ ไม่มีความกังวลอะไร โดย น.ส.กรกนก กล่าวว่าที่มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ไม่มีความวิตกอะไรมาก แค่เครียดนิดหน่อย ยืนยันว่าสามีและคนรอบข้างไม่มีส่วนรู้เห็น และยืนยันว่าท้องจริงๆ แต่เกิดแท้งลูก สาเหตุที่ทำไปเพราะกลัวแฟนเสียใจ เนื่องจากแฟนอยากมีลูกมาก ตั้งความหวังไว้เยอะมาก

น.ส.กรกนก กล่าวอีกว่า ที่ต้องบอกว่าเป็นลูกแฝด เพราะตอนแท้งเห็นมีเลือดหยดลงมา 2 ก้อน จึงทำให้คิดว่าเป็นลูกแฝด ตอนนี้รู้สึกผิดมาก อยากขอโทษทุกฝ่ายในสิ่งที่ทำไป ไม่คิดว่าจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน และถ้ามีใครมาแจ้งความก็พร้อมยอมรับ หลังจากนี้จะมีผู้ใหญ่พาเดินทางไปขอโทษกับหน่วยงานที่ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง จากสิ่งที่ตนได้ทำลงไป

หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ในช่วงบ่ายทั้งคู่จะเดินทางไปที่ เทศบาลสวนแตง เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ถึงสาเหตุที่ทำลงไป

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายจะมี ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เดินทางมาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อมาแจ้งความเอาผิดกับทั้ง 2 ผัวเมียด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ