สาวท้องทิพย์ ใช้ผ้าขนหนู ห่อเป็นลูกทิพย์

สาวท้องทิพย์ ใช้ผ้าขนหนู ห่อเป็นลูกทิพย์

จากกรณีกระแสดราม่าร้อนแรง ท้องทิพย์ ซึ่งหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าตัวเองตั้งครรภ์ แล้วไปหลอกสามีว่าทำไปคลอดที่โรงพยาบาลแต่ปรากฎว่าลูกหายไป จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุดในวันนี้ทางตำรวจเมืองสุพรรณบุรี ได้เรียกตัวสาวท้องทิพย์ มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ทำไปเพราะกลัวสามีผิดหวัง

วันที่ 25 พ.ค. 2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เรียกตัว นางสาวกรกนก เพิ่มหิรัญ และนายเกรียงไกร สองสามี-ภรรยา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหากรณีท้องทิพย์ แล้วอ้างว่าลูกของตนเองหายไป โดยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กกล่าวหาอ้างว่าทางโรงพยาบาลทำคลอดลูกแล้วเสียชีวิต และไม่ยอมนำศพลูกส่งมอบคืนให้กับญาติ

ด้านนางสาวกรกนก เปิดใจยอมรับสารภาพว่า รู้สึกเครียดนิดหน่อย ส่วนสามีไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่ได้ปรึกษาใครกับการกระทำครั้งนี้ แผนการทั้งหมดแค่คนเดียว

และคนรอบข้างไม่มีใครรู้เห็นด้วย ส่วนพ่อแม่นั้นได้คุยกันมาตลอด แต่พอทราบเรื่องนี้พ่อแม่ก็มีโกรธนิดหน่อย ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะว่ากลัวว่าแฟนจะผิดหวัง เพราะว่าแฟนอยากมีลูกมาก และแฟนก็ตั้งความหวังเรื่องลูกเอาไว้เยอะอยู่เหมือนกัน

ทั้งนี้ ได้มีการเผยภาพวงจรปิดภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่งภายในโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่ น.ส.กรกนก อายุ 22 ปี สาวอ้างว่าท้องแฝดจัดฉาก ขณะกำลังจัดฉากใช้ผ้าขนหนูห่อเป็นลูกที่กล่าวอ้าง เวลาประมาณ 16.00 น.เศษ ของวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่อ้างว่า มารับศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยที่ให้สามีนั่งรอที่รถ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ