ผู้กำกับ สภ.ภาชี พร้อมให้รางวัลตำรวจ 5,000 ถ้าไม่ติดโควิด จนถึงสิ้นปีนี้

ผู้กำกับ สภ.ภาชี พร้อมให้รางวัลตำรวจ 5,000 ถ้าไม่ติดโควิด จนถึงสิ้นปีนี้

วันที่ 25 พฤษภาคม ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ดร.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.ภาชี ประชุมข้าราชการตำรวจในสังกัด พร้อมกับมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แอลกอฮอล์ สบู่ฆ่าเชื้อโรค ไปใช้ในการดูแลป้องกันตัวเองและบุคคลในครอบครัว ซึ่งเป็นการแจกเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ครั้งที่ 4 แล้ว

พ.ต.อ.ดร.กันตพงษ์กล่าวว่า สำหรับสถานีตำรวจภาชีมีข้าราชการตำรวจฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว จำนวน 4 นาย ฉีดเข็มที่ 1 แล้ว 5 นาย รอฉีด 53 นาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนและดูแลคนในครอบครัว สิ่งสำคัญถือว่าเป็นด่านหน้ามีความเสี่ยงในการที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต้องดูแลป้องกันตัวเองและคนในครอบครัวด้วย จึงได้มอบอุปกรณ์และเครื่องมือสนับสนุนเป็นขวัญและกำลังใจ

พ.ต.อ.ดร.กันตพงษ์เผยอีกว่า ตนเองได้ตั้งกองทุนขึ้นมาโดยใช้เงินส่วนตัว จำนวน 250,000 บาท ตามโครงการตำรวจภาชีต้องรอดจากโควิด-19 เป็นรางวัลสำหรับข้าราชการตำรวจของ สภ.ภาชี หากใครสามารถดูแลตนเองไม่ให้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยจนถึงสิ้นปี 2564 รับเงินคนละ 5,000 บาท ซึ่งตำรวจทุกนาย ตนเองได้ทำประกันโควิด-19 ไว้ให้แล้วด้วย ซึ่งการตั้งรางวัลถือเป็นกุศโลบาย แรงจูงใจ กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ที่มีความเสี่ยง และต้องกันตัวเองป้องกันในครอบครัวและสังคมด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ