ทนายสงกานต์ ไม่เชื่อสาวสุพรรณฯท้องทิพย์ทำคนเดียว ยื่นหนังสือร้องตำรวจ

ทนายสงกานต์ ไม่เชื่อสาวสุพรรณฯท้องทิพย์ทำคนเดียว ยื่นหนังสือร้องตำรวจ

จากกรณี เตย หรือ น.ส.กรกนก สาวสุพรรณบุรีที่ออกมาร้องไห้โฮว่าศพลูกชายฝาแฝดหายไปก่อนจะถูกจับได้ว่าเธอท้องทิพย์ จนเรื่องราวบานปลายไปกันใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปแล้ว 2 ข้อหาในเรื่องแจ้งความเท็จและแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ

โดยไม่นานมานี้ เตย ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจอย่างเป็นทางการเรื่องการท้องทิพย์ของเธอว่า เธอกลัวว่าสามีจะเสียใจ เนื่องจากสามีอยากมีลูกมากๆ แต่เธอยังยืนยันว่าเธอเคยตั้งท้องจริงๆ แต่เกิดแท้งเพราะมีกิจกรรมกับสามี จากนั้นเธอจึงสร้างเรื่องราวขึ้นมาเพื่อไม่อยากให้สามีของเธอผิดหวัง

ล่าสุดทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ในฐานะคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้มายื่นหนังสือกล่าวโทษ สาวสุพรรณบุรีท้องทิพย์คนดังกล่าวถึง พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เนื่องจากเป็นความผิดที่รัฐที่ผู้เสียหาย นอกจากนี้ทางทนายคนดังยังมั่นใจอีกว่าเรื่องนี้ฝ่ายหญิงทำคนเดียวไม่ได้แน่ๆ ต้องมีคนสมรู้ร่วมคิด

โดย ทนายสงกานต์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเชื่อว่าเรื่องนี้ฝ่ายหญิงทำคนเดียวไม่ได้ เพราะทางฝ่ายชายได้มีการให้สัมภาษณ์มีการลูบท้อง อีกทั้งยังมีการขับรถกระบะวนในโรงพยาบาลเพื่อสร้างหลักฐาน อีกทั้งโลงศพเด็กขนาดเล็กต้องสั่งทำเป็นพิเศษ นอกจากนี้ช่วงตอนที่เปิดห่อผ่าออกมาแล้วเห็นว่าไม่มีร่างศพเด็กแล้วฝ่ายหญิงร้องไห้ทันที ดูก็เห็นว่าเป็นการแสดง เพราะฉะนั้นเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่สองผัวเมียเท่านั้นที่กุเรื่องนี้ขึ้นมา

จะอ้างว่าทำเพราะรักใช่หรอ? แล้วผมเชื่อเลยว่าไม่ได้ทำกันแค่สองคน ไม่ใช่แน่นอน ต้องเรียกมาสอบสวนให้หมด ทั้งนายจ้าง ญาติพี่น้อง และบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกคนต้องนำตัวมาสอบสวนให้หมด และไม่ใช่แค่จะโดนมาตรา 137 แต่จะโดนหนักอีก เพราะฝ่ายหญิงแจ้งว่าเป็นลูกแฝด นั่นคือแฝดอีกคนหนึ่งหายไป นั่นหมายความว่าถูกลักพาตัวหรือหน่วงเหนี่ยวกักขัง สำคัญนะครับเรื่องแบบนี้ ทนายสงกานต์กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ