ปะทะเดือดนักค้ายา เจอโจรหนังเหนียว ยิงจนเสื้อเป็นรูหลายนัดไม่เข้า

ปะทะเดือดนักค้ายา เจอโจรหนังเหนียว ยิงจนเสื้อเป็นรูหลายนัดไม่เข้า

เมื่อเวลา 21.45 น.(25 พ.ค.)ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นิรันดร สุขสกุล สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งจากนายทนนท์ เม็นไธสง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองบุรีรัมย์ ว่ามีการปะทะกับคนร้าย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนสายประโคนชัย ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ใกล้กับปากทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก

จากการตรวจสอบพบนายพีรพงษ์ หรือบัง สุรินทร์สมบูรณ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.สะแกซำ อ.เมือง ถูกยิงบริเวณต้นขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุนถูกยิงออกจนหมดแม็ค

ริมถนนยังพบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค ซึ่งเป็นของคนร้ายล้มอยู่ข้างถนน และพบว่ารถของกรมการปกครอง ถูกยิงกระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ กระสุนปืนยังไปโดนถูกร้านค้าข้างทาง จนตู้เย็นได้รับเสียหาย

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ชุดปลัดทนนท์ มีข้อมูลของผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติด คือนายพีรพงษ์ ชุดความมั่นคง จึงแกะรอย พร้อมกำลังอาสามัครรักษาดินแดน(อส.)ประมาณ 10 นาย ออกตระเวน

กระทั่งพบนายบัง นั่งอยู่ริมเขื่อนห้วยจรเข้มาก จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่นายบังไหวตัวขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว รถเจ้าหน้าที่ได้ขับไล่ตามกระชั้นชิด แต่โดนนายบังใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ยิงใส่รถเจ้าหน้าที่จนกระจกแตก

แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ละความพยายาม ขับรถไล่กวดตามมา และตัดสินใจเอารถเบียดรถนายบังให้จอด จากนั้นนายบังได้วิ่งหลบซ่อนตัว แล้วเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนมีการยิงปะทะกันเสียงดังสนั่นนานกว่า 5 นาที หลังเสียงปืนสงบ คาดว่ากระสุนนายบัง หมดจึงเข้าเคลียร์พื้นที่ พบนายบังถูกยิงขาดังกล่าว

ด้านนางธนสุกาญจน์ ภูมิพงษ์ธนโชติ อายุ 47 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ(รพ.สต.)ลุมปุ๊ก อ.เมือง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกับครอบครัวนั่งกินเนื้อย่างอยู่หน้าบ้าน เห็นรถวิ่งไล่กันมา

จากนั้นได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดเหมือนในหนัง ตนและครอบครัว ได้วิ่งขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านเพราะกลัวโดนลูกหลง ได้แต่แย้มผ้าม่านดูเหตุการณ์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัวคนร้ายจึงลงมาร่วมตรวจสอบ

ตนซึ่งเป็นพยาบาลจึงขอเข้าตรวจดูอาการของคนร้าย เบื้องต้นพบว่าคนร้ายถูกยิงที่ต้นขาซ้าย 1 นัด แต่สิ่งที่แปลกใจมากที่สุดคือ บริเวณหน้าอก และหน้าอกของคนร้าย มีร้อยจ้ำของกระสุนปืนอีกกว่า 5 นัด แต่ไม่เข้า เมื่อตรวจสอบเสื้อของคนร้าย เป็นรูของกระสุนปืนหลายจุดเช่นเดียวกัน ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่เท่าที่เห็นคนร้ายใส่พระเครื่องหลายองค์

ที่มา banmuang

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ