หมอกฤษณ์ เผย 2 ราศีนี้ ไม่ต้องกังวล

หมอกฤษณ์ เผย 2 ราศีนี้ ไม่ต้องกังวล

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้หลายคนที่สนใจการดูดวงชะตาราศี ต่างทราบดีว่า วันนี้ (26 พ.ค.64) จะเกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคา ถ้าในทางดวงจะเกิดเหตุการณ์ราหูอมจันทร์ ทำให้ 2 ราศีที่ ราศีพิจิก และ ราศีพฤษภ ได้รับอิทธิพลจากดาวราหูต้องระวังในปรากฎการณ์นี้ให้ดี

ล่าสุด หมอกฤษณ์ เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ระบุว่า "ราศีที่มีโอกาสจะมีโชค และมีโชคจากเรื่องใดบ้าง สำหรับชาวราศีพฤษภ และ พิจิก ในต้นเดือนหน้าถึงแม้ว่า ดาวศุกร์จะย้ายราศีไปแล้วนะครับ แต่ดาวศุกร์ยังให้คุณโชคลาภอยู่ครับ เนื่องจาก ตามตำราของอาจารย์ ส แสงตะวัน ดาวที่ย้ายราศีนั้นถ้ายังไม่เลยระยะราวๆ สิบองศา ยังให้คุณและโทษกับราศีเดิมอยู่ครับ ดังนั้นชาว พฤษภ พิจิก จะมีโอกาสรับโชคจากดาวศุกร์ที่ยังมีฤทธิ์เป็นเกษตรอยู่แม้จะย้ายราศีไปแล้ว และ ที่สำคัญดาวศุกร์ยังไปร่วมอังคารที่ราศีการเงินของชาวพฤษภด้วยครับ ที่สำคัญชาวพฤษภ พิจิก ยังมีดาวอาทิตย์ พุธ คู่ศรีตามทักษานั้นคือ เบอร์โทรศัพท์ และ รหัสเอทีเอ็ม ราศี มังกร กุมภ์ มีโชคจากอะไรที่เกี่ยวแก่ผู้ใหญ่ แต่ที่จะมีโอกาสมีโชคเพิ่มมาแบบชัดๆก็คือ ราศี มิถุน ธนู ที่มีอังคาร มาร่วม ศุกร์ เป็นคู่ความรัก ดังนั้น ราศีมิถุน ธนู อาจมีเกณท์ได้รับโชคจาก เลขที่รถของคนรัก คู่ครอง หรือ คนที่เราแอบรักแบบชู้สาวครับ"

"มีคนสอบถามผมมาเรื่องวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ที่จะมีปรากฎการณ์ ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง วันนั้นเป็นวันพระใหญ่อีกด้วย แถม เป็นวันพุธกลางคืนอีก เรียกว่าสองเด้ง ราหูซ้อนราหูเลยทีเดียว ราศีพฤษภ และ พิจิก เลยโดนทำนายซะเละตุ้มเปะ หาดีไม่ได้เลย แล้วควรทำอย่างไร สำหรับส่วนตัวผมนะครับ ไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ได้มีผลอะไร และ ไม่ต้องไปทำพิธีอะไรทั้งสิ้นครับ เพราะอะไร เพราะดาวจันทร์อยู่ในราศีนึงแค่ 2 วันเอง วันที่ 28 พค ก็ย้ายไปราศีธนูแล้ว ดังนั้นจะต้องไปเป็นกังวลทำไมกันครับ ราศีพฤษภ และ พิจิก ไม่ได้โชคร้า ยขนาดนั้นหรอกครับ

ราศีพฤษภ เองนั้นก็ยังมีดาวศุกร์เป็นเกษตราธิบดีทับราศีอยู่ แถมยังมีดาวอาทิตย์ พุธ คู่ศรีของทักษาทับอีกด้วย ไม่แย่ขนาดที่เขาว่ากันหรอกครับ ราศีพิจิกเองก็ได้รับอานิสงค์แบบเดียวกับราศีพฤษภ แถมยัง มีดาวพฤหัสบดีเป็น สี่แก่ลัคนาแบบจรด้วยอีก โบราณเขาว่าไว้ว่า พฤหัสสี่ทรงศักดิ์แช่มช้อย เชียวนะครับ ดังนั้นพฤษภ กับ พิจิก ไม่ได้แย่อะไรมากมายนัก ไม่ได้แย่กว่าที่เป็นอยู่หรอกครับ ไม่มีผลอะไรเลยด้วยซ้ำจาก ราหูอมจันทร์นี้ ครับ ดังนั้นไม่ต้องตื่นตกใจ ไม่ต้องทำพิธีอะไร แล้ว ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้นครับ เขาบอกกันว่าห้ามโดนแสงจันทร์ในวันนั้นเดี๋ยวดวงจะซวยผมว่าไม่มีผลอะไรครับ ดังนั้นสบายใจได้ครับไม่มีอะไร ในกอไผ่ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ