ดราม่าสนั่น ความรักสาวน้อยวัย 12 ลั่นรักกันจริงทำไมต้องกีดกัน

ดราม่าสนั่น ความรักสาวน้อยวัย 12 ลั่นรักกันจริงทำไมต้องกีดกัน

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "เยาวรุ่น... นี่มันอะไรกันเนี่ย น้องผู้หญิงอนาคตยังอีกยาวไกลนะ อย่าพึ่งรีบลูก" ซึ่งเป็นภาพของชาย - หญิงคู่หนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน ซึ่งฝ่ายชายได้โพสต์เอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า จะรอวันที่จะได้อยู่ด้วยกันอีกนะ รักนะกระปุก

นอกจากนี้ทางเพจยังได้แจกวาร์ปเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่าชายและหญิงสาวคนนี้คือคนที่ครอบครัวฝ่ายหญิงได้ลงประกาศตามหาเอาไว้เมื่อประมาณ 3 วันก่อนหน้าที่ทางเพจจะนำโพสต์ข้างต้นมาแชร์ โดยในเนื้อหาระบุว่า "รบกวนแชร์ตามหาน้องผู้หญิงถูกผู้ชายในรูปหลอกไปจากบ้านที่หัวหิน เขาแจ้งความแล้วน้องอายุ 12 ปี พ่อน้องตามหาหลายวันแล้วไม่เป็นอันทำงานเลยสงสารเขาผู้ชายที่หลอกไปน่าจะเช่าห้องในจังหวัดนครปฐมพบเจอที่ไหนรบกวนแจ้งที่ผมหรือตำรวจได้เลยครับขอบคุณมากครับ"

ทั้งนี้ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้ไลฟ์สดชี้แจงอีกว่า เขารักจริงหวังแต่งกับ น้องอายุ 12 คนนี้จริงๆ คือทางตนและผู้หญิงได้อยู่กินด้วยกันแล้ว อีกทั้งยังคุยกันแล้วและทางฝ่ายหญิงบอกว่าพร้อม แต่ทางพ่อของน้องเขายังไม่เชื่อ จึงได้พาแฟนสาวของเขากลับไปก่อน จึงทำให้เขาต้องมานั่งดื่มย้อมใจกับเพื่อนรุ่นน้องคนสนิท

ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้พูดต่อไปว่า สาบานแบบลูกผู้ชายเลยว่า ผู้หญิงที่ตนเองขึ้นรูปคู่ในโปรไฟล์บนเฟซบุ๊กด้วยคือภรรยาของตน คนนี้ตนยืนยันว่ารักมาก พร้อมทั้งสัญญาอีกว่า ตนจะเลิกเจ้าชู้เพราะผู้หญิงคนนี้ "เพื่อกระปุกที่รักของผม" ก่อนจะบอกว่าตนพูดเยอะไม่ได้ เพราะพูดเยอะแล้วมันเหงา คิดถึงแฟนสาว

แต่เขายังได้ตั้งคำถามอีกว่า ทำไมต้องมีคนมายุ่งเรื่องของเขา ทั้งๆ ที่เขาก็อยู่ของเขาดีๆ อยู่ในห้องกัน 2 คนแบบมีความสุข แต่ทำไมต้องมีคนพาพ่อและครอบครัวของแฟนสาวมาหาด้วย ทั้งๆ ที่ตนเองก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับใคร แต่ทำไมเขาต้องมาทำให้ครอบครัวของตนแตกแยก

ล่าสุดชาวเน็ตตามคอมเม้นต์สนั่น หนุ่มออกความคิดเห็นถึงความรักของสาวน้อยวัย 12 กับแฟนหนุ่ม หลังฝ่ายชายพรั่งพรูโดนพ่อแฟนสาวกีดกัน ทั้งที่ย้ำแล้วว่ารักลูกสาวเขาจริง เกรียนคีย์บอร์ดลั่น ถ้าเขารักกันจริง พ่อเเม่ควรเปิดใจ ไม่ใช่กีดกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางโลกออนไลน์ยังคงตามคอมเม้นต์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในบรรดาคอมเม้นต์นั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีความคิดเห็นไม้เหมือนใครว่า "ความรักมันไม่เกี่ยวกับอายุไหมอ่ะ สงสัยพ่อแม่กีดกัน เลยต้องหนีตามผู้ชาย แต่เอาจริงๆ ไม่น่าแจ้งความนะ ถ้าเขารักกันจริง พ่อเเม่ควรเปิดอกเปิดใจ ไม่ใช่กีดกัน ถ้าผู้ชายโดนจับขึ้นมา น้องผู้หญิงจะเสียใจขนาดไหน อาจคิดสั้นเลยก็ได้ ใครจะไปรู้ และอาจจะทำให้น้องเขาเกลียดครอบครัวตัวเองเลยก็ว่าได้

ทำไมไม่ลองหาวิธีติดต่อคุยกันดีดีล่ะ เผื่ออะไรจะดีขึ้นก็ได้ เพราะเขายังเด็กไง ความคิดแบบเด็กรักใสๆ พ่อแม่ควรคุยดีๆ ถูกไหม ไม่ใช่แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ คุยกันดีดี ว่าจะเอายังไง คยอยปลอบใจเมื่อลูกเสียใจ ไม่ใช่ทำร้ายจิตใจโดนจับแฟนเข้าคุก ความรักขึ้นอยู่กับคน 2 คนไม่ใช่ผู้ชายฝ่ายเดียว ถูกไหม ถ้าคุณเป็นน้องผู้หญิงนะ แล้วพ่อเเม่จับแฟนคุณติดคุกคุณจะรู้สึกยังไง เฉยๆหรอ?

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ