เจ้าของร้านทาโกะยากิ โกนผมขอโทษลูกค้า

เจ้าของร้านทาโกะยากิ โกนผมขอโทษลูกค้า

หลายคนอาจจะทราบกันดีว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นผู้คนจริงจังกับการทำงานกันเป็นอย่างมาก และการขอโทษลูกค้าของญี่ปุ่นนั้นก็เป็นที่จริงจังเอามากๆ อย่างเช่นกรณีนี้ ที่เจ้าของร้านทาโกะยากิ ทาโกะบะ ที่โอซาก้า ถูกลูกค้าแจ้งเข้ามาว่าเธอนั้น พบเส้นผมในทาโกะยากิที่สั่งไป ชายคนนี้จะถึงขั้นนั่งโกนผมตัวเองและถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย เพื่อเตรียมตัวไปขอโทษลูกค้าคนดังกล่าวเลย

โดยภายในทวีตของร้านทาโกะบะคุณเจ้าของร้านได้ระบุไว้ว่า เมื่อวันก่อนผมได้รับการร้องเรียนว่ามีลูกค้าพบเส้นผมในทาโกะยากิของพวกเขา ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจเช่นนี้ และเพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งผมจึงได้โกนผม และสัญญาว่าจะไม่ทำผิดแบบเดิมอีก

แน่นอนว่าเรื่องราวของเขา ได้ใจลูกค้าที่เขามาเห็นโพสต์ดังกล่าวไปเต็มๆ โดยมีหลายคนเลยที่บอกว่าจะกลับไปอุดหนุนร้านของเขาอีกครั้งแน่ๆ นอกจากนี้ คุณเจ้าของร้านจึงได้วางแผนจะไปขอโทษลูกค้าถึงบ้านด้วย และนี่ก็ทำให้ความจริงปรากฎ

หลังจากที่คุณเจ้าของร้านไปถึงบ้านของลูกค้า ด้วยผมทรงใหม่และขอให้ลูกค้าเอาทาโกะยากิที่เธอเจอเส้นผมมาให้เขาดูหากเป็นไปได้ คุณลูกค้าก็เอาทาโกะยากิออกมาให้เขาดูจริงๆ

แต่ทว่าจุดพีค คือ เจ้าขนมทาโกะยากิที่ว่ามันจะมีเส้นผมอยู่จริงๆ ก็ตาม แต่มันดันไม่ใช่ของร้านทาโกะบะที่เขาดูแลอยู่ แต่เป็นร้านทาโกะยากิอีกร้านที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ