เจ้าของบ้านฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก ก่อนเจอต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค

เจ้าของบ้านฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก ก่อนเจอต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค

วันนี้ (30 พ.ค.) ได้รับการแจ้งว่าที่บ้านของ นางปนัดดา ต่อแก้ว อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 21 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีต้นอินทผลัมที่นางปนัดดาได้ปลูกไว้ พบว่าใบของต้นเป็นหยักๆ คล้ายเศียรพญานาค คาดว่าน่าจะมาให้ โ ช ค ล า ภ

สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับเพื่อนบ้าน พอเพื่อนบ้านทราบข่าวได้แห่กันจุดธูปเทียนกราบไหว้ต้นอินทผลัมหลังบ้านของตน ต่างพากันมากราบไหว้บูชาหวังจะ ข อ เ ล ข เ ด็ ด ไปซื้อลอตเตอรี่ หรือ ห ว ย ใน ง ว ด ที่ 1 มิ.ย 64 ที่กำลังจะมาถึงนี้

นางปนัดดา กล่าวว่า ตนนั้นเคยเป็นครูอัตราจ้าง ได้ลาออกมาเป็นแม่บ้าน ปลูกผักเลี้ยงวัวและขายลอตเตอรี่ และที่ที่เคยปลูกต้นอินทผลัมนั้นเคยเป็นกระท่อม แต่ได้รื้อออกมา 2 ปีแล้ว ที่ต้องรื้อออก เพราะที่กระท่อมนั้นมักมีงูเห่ามาอาศัยอยู่หลายตัว จึงรื้อกระท่อมออก และปลูกผักสวนครัวและต้นอินทผลัมดังกล่าว

ต่อมาคืนหนึ่งตนนั้นฝันเห็น ก่อนที่จะมาเจอต้นอินทผลัมที่ปลูกไว้ มีลักษณะคล้ายพญานาค ตนเชื่อว่าเป็นเจ้าปู่ศรีสุทโธ เกาะคําชะโนด ที่ตนนั้นศรัทธาอยากไปกราบท่านอยู่พอดี ก่อนที่ตนจะมาพบนั้น ตนได้ฝันว่าตนนั้นไปที่ตรงไหนสักที่แล้วมาเจอ ตัวใหญ่มาก แต่ก็ไม่ได้มาทำร้ายอะไรตน ตนตกใจก็สะดุ้งตื่น

หลังจากนั้นประมาณช่วง 15.00 น. ตนได้มาตัดหญ้าที่บริเวณหลังบ้านเพื่อให้วัวกิน พร้อมกับได้เดินมาที่ต้นอินทผลัมที่ปลูกไว้ พบว่าใบของต้นอินทผลัมเป็นหยักๆ ลักษณะคล้ายตัวพญานาคมีสีเขียวเหมือนมรกต ซึ่งอินทผลัมปลูกมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว

นางปนัดดา ยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงที่นำแป้งมาทาถูที่ต้นอินทผลัมนั้น ตนได้เห็นเป็นเลข 45 จากแป้งที่ทา และจะรอดูเลขที่จุดธูป ที่ตนจุดไว้ว่าจะได้เลขอะไร ซึ่งเมื่องวดที่ผ่านมานั้น ได้มีเพื่อนบ้านพากันมาจุดธูปขอเลขเด็ด และได้พากันถูกเลขท้ายสองตัวกันไป

ส่วนตนนั้นเห็นธูปที่ตนจุดแล้วเป็นเลข 77 และธูปดังกล่าวได้แตกแยกออกมาเป็นสองฝั่งเห็นอีก เป็น 11 และ 477 ซึ่งเป็นเลขเหมือนกับบ้านเลขที่ของตนเลย ส่วนแฟนตนนั้นเห็นเป็นเลข 477, 64, 11, 77 เพราะที่บ้านตนนั้นเลขที่ 117

โดยอินทผาลัม แตกกิ่งก้านประหลาด มีลักษณะคล้ายเศียรพญานาคเชื่อว่าเป็นสิ่งสิริมงคลต่อครอบครัวของตนเอง จึงพากันบอกเพื่อนบ้านให้มาดูและขอโชคลาภกันในวันนี้ หวังได้ถูกรางวัลบ้างไม่มากก็ยังดี ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่เกิดในพื้นที่บ้านของตน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ