ชาวกกกอกเอือมข่าว ลุงพล แล้ว ต่อไปนี้ขอชีวิตปกติคืน

ชาวกกกอกเอือมข่าว ลุงพล แล้ว ต่อไปนี้ขอชีวิตปกติคืน

วันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวน นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" ว่า จากการสอบปากคำ นายไชย์พล ที่ สภ.กกตูม เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ปกติ ไม่มีท่าทางหรือความเครียด ในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ตำรวจจะคุมตัว นายไชย์พล ส่งฝากขังศาลจังหวัดมุกดาหาร พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งก็แล้วแต่ดุลนิพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ มีรายงานข่าวแจ้งว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ นั้นได้หารือกับทนายความ พร้อมรวบรวมเอกสารหลักฐาน เพื่อยื่นคัดค้านการประกันที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร

ขณะที่บรรยากาศพื้นที่บ้านกกกอกนั้น นอกจากจะเงียบเหงาไม่มีผู้สื่อข่าว หรือเหล่ายูทูบเบอร์อยู่แล้วนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่มีชาวบ้านคนใดพูดถึงคดีนี้ เพราะรู้สึกเอือมระอากับข่าวนี้เต็มทีแล้ว ขณะที่แหล่งข่าวภายในหมู่บ้านกกกอกรายหนึ่ง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากลุงพลถูกจับกุมไปแล้ว หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่ศาลว่าจะพิจารณาอย่างไร

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา พื้นที่หมู่บ้านกกกอกนั้น มีสื่อมวลชน ยูทูบเบอร์ เข้ามาอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา ทำให้ชาวบ้านรู้สึกอึดอัด อยู่กันลำบาก เหมือนถูกจับตามอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า หลังจากนี้ชีวิตความเป็นของชาวบ้านในพื้นที่ จะกลับมาสู่ภาวะปกติ หากหมู่บ้านมีการพัฒนา ก็อยากให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ไม่อยากให้ใครพูดถึงว่า เป็นหมู่บ้านของฆา ตก ร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ