ร้านไก่ทอด โดนสั่งปิด 3 วัน ปมผ้าขนหนู ชุบแป้งทอด

ร้านไก่ทอด โดนสั่งปิด 3 วัน ปมผ้าขนหนู ชุบแป้งทอด

บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เจ๊ม้อยv plus ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า #ปลอมได้แม้กระทั่งไก่ สั่งไก่ทอด แต่ได้ผ้าขนหนูชุบแป้งทอด ร้านไก่ทอด Jollibee สาขา BGC นางสั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ช่วงเย็น 1 มิ.ย. ให้กับลูกและโพสต์ว่านางผิดหวังมากตอนได้รับของแทนที่จะเป็นไก่ทอด แต่นางกลับได้รับ ผ้าขนหนูชุบแป้งทอด #ฟิลิปปินส์ #คลิปในเม้นท์

อย่างไรก็ตาม ร้านไก่ทอดดังกล่าวตั้งอยู่ที่ Bonifacio Global City ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางการค้าที่โด่งดังในด้านแหล่งชอปปิงอันหรูหรา เมืองตากิก ประเทศฟิลิปปินส์ โดยภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ทางร้านได้ออกประกาศชี้แจง ระบุเนื้อหาว่า เรื่องนี้เป็นการร้องเรียนจากลูกค้าที่ที่สั่งอาหารในช่วงเย็นของวันที่ 1 มิถุนายนจากร้านค้าแฟรนไชส์ใน Bonifacio Global City เรามีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว เป็นความผิดพลาดจากขั้นตอนการเตรียมอาหารมาตรฐานของ Jollibee เกิดขึ้นในส่วนของบุคลากรบางส่วนของร้าน

จากเหตุการณ์นี้ เราได้สั่งให้สาขา Jollibee Bonifacio-Stop Over ปิดทำการเป็นเวลา3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน และให้มีการตรวจสอบการปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างละเอียดถี่ถ้วนและฝึกอบรมทีมงานร้านค้าอีกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก นอกจากนี้ เราจะส่งการแจ้งเตือนไปยังร้านค้าทุกแห่งเพื่อให้มั่นใจว่าระบบเตรียมอาหารของ Jollibee ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

Jollibee ได้พัฒนาและปฏิบัติตามระบบการเตรียมอาหารอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเราส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและความพึงพอใจของลูกค้า เราจะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบมาตรฐานระดับสูงที่เราได้กำหนดไว้สำหรับตัวเราเองและแฟรนไชส์ของเรา พวกเราที่ Jollibee มุ่งมั่นที่จะดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อรักษาความไว้วางใจและความภักดีที่ลูกค้าของเรามอบให้เราตลอดหลายปีที่ผ่านมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ