หนุ่มไปช่วยงานซ่อมแอร์จนเสร็จ โดนมอมเหล้าขาว ปล่อยทิ้งข้างถนน

หนุ่มไปช่วยงานซ่อมแอร์จนเสร็จ โดนมอมเหล้าขาว ปล่อยทิ้งข้างถนน

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากกองรักษาความปลอดภัย กองบัญชาการ กองเรือยุทธการ ว่า มีชายเมาสุราถูกนำมาปล่อยนอนหลับทิ้งไว้ริมถนนสุขุมวิท เส้นทาง กม.10-สัตหีบ บริเวณหน้าประตูทางเข้าหน่วย หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงส่งกำลังสายตรวจ และประสานต่อไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนขอบถนนพบ นายนัท (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนตะแคงขวาหันหน้าเข้าถนน ใช้ขวดน้ำอัดลมพลาสติกหนุนศีรษะ โดยเจ้าตัวกำลังหลับอย่างสุขสบาย ท่ามกลางรถที่กำลังวิ่งกันอย่างขวักไขว่ สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็น และนับเป็นความโชคดีที่ไม่ถูกรถชน หรือเหยียบจนเสียชีวิต จึงปลุกให้ตื่น เบื้องต้นเจ้าตัวแจ้งว่า มีอาการปวดหลังและขา หน่วยกู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสัตหีบ กิโลเมตรที่ 10

จากการสอบถาม นายนัท ให้การว่า เมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนได้เดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อมาช่วยงานลูกพี่ชื่อหมู ที่เปิดร้านทำรับซ่อมแอร์อยู่ใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาอยู่ในสภาพเมาหลับข้างถนนนั้น ตนตั้งวงกันดื่มสุรา 40 ดีกรี (เหล้าขาว) ไปเกือบ 1 ลัง จนมีอาการเมาอย่างหนัก จำได้เพียงว่า ลูกพี่ได้พาขึ้นรถขับนำมาปล่อยทิ้ง พร้อมบอกให้รออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวจะมารับ จึงได้นอนหลับเฝ้ารอยันเช้า แต่ลูกพี่ก็ไม่หวนกลับมา ก็คงรู้แล้วว่า ถูกลูกพี่ทอดทิ้ง จากนี้ก็คงต้องกลับไปตั้งหลักยังบ้านเกิด เพื่อหางานทำเริ่มต้นชีวิตใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ