จบดราม่า ตัดผมลูกค้าทรงขุนช้าง เจ้าร้านพูดความจริงแล้ว

จบดราม่า ตัดผมลูกค้าทรงขุนช้าง เจ้าร้านพูดความจริงแล้ว

เรียกว่ากลายเป็นคลิปแกล้งเพื่อนแบบตลก ๆ หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นช่างตัดผม ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากตัดผมลูกค้าเสร็จ ซึ่งทรงที่ได้ คือ ทรงผมแบบขุนช้าง พร้อมระบุว่า "ลูกค้าพูดเล่นว่าอยากได้ทรงขุนช้าง เลยจัดให้จริงลูกค้าโกรธมาก ควรทำไงดี

ทั้งนี้ ภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าทางลูกค้านั่งอยู่บนเก้าอี้ตัดผม และช่างกำลังถ่ายคลิป แต่ทางลูกค้าก้มหน้าก้มตาเอามือปิดหน้าลักษณะเขินอาย และพูดว่า "พี่ตัดผมให้ผมดี ๆ" ส่วนช่างตัดผมเมื่อได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดู

ล่าสุด นายสิงห์ ชัมภูชนะ เจ้าของร้านสิงห์ซาลอน ชี้แจงว่า ตนตัดผมมาเกือบ 30 ปี ลูกค้าในคลิปที่มาตัดรู้จักกันเป็นญาติพี่น้อง ชื่อพระเบนซ์ เพราะตอนนี้บวชเป็นพระแล้ว ในวันที่ 23 พ.ค.64 จะบวชพระจึงมาโกนผมที่ร้าน จึงบอกพระเบนซ์ว่าจะขอแกล้งตัดผม แต่ไม่ได้บอกว่าจะถ่ายคลิป ตอนนี้ก็ได้บวชเป็นพระไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่า เป็นการโพสต์แบบสนุกสนาน เป็นการหยอกล้อเล่นกันเท่านั้น ไม่ได้มีดราม่าอะไร ทุกวันนี้คนเครียดกันเยอะแล้ว ตนจึงอยากให้คนมีเสียงหัวเราะ และมีความสุขกันบ้าง ไม่อยากให้สังคมเครียด เรื่องที่คนมาคอมเมนต์ไปต่าง ๆ นานา ตนก็อยากบอกว่า คนในคลิปเป็นญาติกัน ล้อกันเล่นเฉย ๆ

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ