สาว 17 เจอพ่อเพื่อน อาสาส่งบ้าน แต่เลี้ยวรถเข้ารีสอร์ตแทน

สาว 17 เจอพ่อเพื่อน อาสาส่งบ้าน แต่เลี้ยวรถเข้ารีสอร์ตแทน

เมื่อ เวลา 03.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ พ่อขอความช่วยเหลือลูกสาวถูกหลอกพาเข้าห้องพักในรีสอร์ตเลขที่ 5 แห่งหนึ่งในเขต ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจพร้อมกำลังเข้าตรวจสอบและทำการช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุห้องเบอร์ 5 ตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการแสดงตัวทันที และเรียกที่หน้าประตูห้องพักดังกล่าว มีเด็กสาววัยรุ่น อายุ 17 ปี (นามสมมุติน้องบี) ออกมาเปิดประตูห้องให้ โดยสวมชุดนอนอยู่บอกว่าหนูมานอนคนเดียวค่ะ มากับคุณลุงซึ่งเป็นพ่อของเพื่อนที่โทรไปหาตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าทำไมถึงมานอนที่นี่ น้องตอบว่าคุณลุงพ่อของเพื่อนบอกว่าเดี๋ยวไปส่งเอง สุดท้ายพามาเปิดห้องที่รีสอร์ต

และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าเมื่อสักครู่มีพ่อโทรไปบอกว่าหนูอยู่ห้องนี้ ใครโทรไปบอก ได้รับคำตอบว่า คนนั้นไม่ใช่พ่อคะ เป็นลุงที่พามาเปิดห้องที่นี่ แต่หนูได้โทรบอกแม่แล้ว เดี๋ยวแม่มารับตอนเช้า ส่วนคนที่โทรไปหาตำรวจเป็นลุงพ่อของเพื่อนที่หนูไม่ยอมให้เข้าห้อง ถามแม่บ้านดูได้เลย หนูมาเปิดห้องตั้งแต่บ่ายสอง แล้วล็อกห้องใส่กลอนไม่ให้เข้ามาภายใน เขาเลยต้องนั่งอยู่ข้างนอกเป็นชั่วโมง พอสักพักบอกจะโทรหาตำรวจให้มานะ หนูเลยบอกโทรหาตำรวจทำไม หนูไม่ได้ทำอะไรผิด

ตำรวจคาดว่าเมื่อลุงที่เป็นพ่อของเพื่อนเข้าห้องไม่ได้ ก็โทรแก้เก้อแจ้งตำรวจเลย จากนั้นก็ตัดสายตำรวจตอนโทรกลับ ไม่ยอมรับสายตำรวจอีกเลย จนต้องเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ