สาวนั่ง BM ตอบกลับ

สาวนั่ง BM ตอบกลับ

มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.นาเฉลียง ได้มีรถยนต์เก๋งสปอร์ตขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็วและแซงซ้ายแซงขวารถอีกหลายคัน สักพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้ข้ามเกาะกลางไปชนกับรถเก๋งอีกคันแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์เก๋ง BMW ได้ขับมาจากอำเภอเขาค้อ มุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถยนต์เก๋งซูซูกิ ที่ขับมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเพชรบูรณ์

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาวที่นั่งมากับรถยนต์เก๋ง BMW ได้ใช้โทรศัพท์ของคนขับไลฟ์สดบรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อขณะเดินทางกลับโดยมีความยาวประมาณ 5 นาที โดยมีการพูดลักษณะยุให้ขับด้วยความเร็ว ทำให้ถูกชาวโซเชียลแห่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าหลังจากเกิดเหตุก็โดนทัวร์ลงอย่างหนัก ล่าสุดในโซเชียลได้มีการแคปคอมเม้นต์ตอบกลับของสาวรายนี้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ