ศาลสั่งบังคับฟ้องคดี ไฮโซแชมป์ ทำร้าย รัศมีแข แต่ไร้วี่แววคู่กรณี

ศาลสั่งบังคับฟ้องคดี ไฮโซแชมป์ ทำร้าย รัศมีแข แต่ไร้วี่แววคู่กรณี

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 14 มิ.ย. ศาลแขวงจังหวัดพัทยา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พร้อมด้วย ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อไต่สวนมูลฟ้องในคดีถูกไฮโซแชมป์ทำร้ายร่างกาย โดยทางด้าน ทนายเจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาไต่สวนมูลฟ้องคดีที่รัศมีแขถูกทำร้าวร่างกาย หลังจากที่ทางเราดำเนินการฟ้องเอง นอกเหนือจากทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนที่รีบเดินทางเข้าไปในศาลแขวงจังหวัดพัทยาเช่นเดียวกัน

ภายหลังจากเข้าพบศาลเป็นเวลาหลายชั่วโมงในช่วงบ่าย รัศมีแข พร้อมทนายได้เดินทางกลับออกมา โดยทนายความ เปิดเผยว่า ในวันนี้ศาลได้นัดได้สวนมูลฟ้องและไกล่เกลี่ยคดี ซึ่งเป็นการฟ้องแยก จากสำนวนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แต่จำเลย (คู่กรณี) ไม่ได้เดินทางมาพบศาลแต่อย่างใด ซึ่งก็เป็นสิทธิของจำเลย ทางด้านของตนจึงได้ทำการไต่สวนและเบิกความเรียบร้อย โดยศาลท่านมีคำสั่งบังคับฟ้องและนัดครั้งต่อไปในวันที่ 23 ส.ค.64 เป็นการนัดสอบคำให้การและตรวจพยาน

ด้าน รัศมีแข บอกว่าตนไม่ขอเปิดเผยอะไรมาก เนื่องด้วยการสื่อสารและภาษา หากพูดออกไปอาจจะเกี่ยวข้องและกระทบไปถึงคดีได้ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดส่วนของคดีทั้งหมดนั้น ขอให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ