หนุ่มขี่ จยย.จะไป รพ. ดูลูกที่เพิ่งคลอด เจอกระบะซิ่งแข่งกันมา ชนแล้วหนี

หนุ่มขี่ จยย.จะไป รพ. ดูลูกที่เพิ่งคลอด เจอกระบะซิ่งแข่งกันมา ชนแล้วหนี

วันที่ 23 มิ.ย. 2564มีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พิมาย รับแจ้งเหตุรถจยย.เสียหลักตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ริมถนนสายพิมาย-ดงใหญ่ ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.สีแดง ทะเบียน 2 กจ-7356 นครราชสีมา เสียหลักตกลงไหล่ทาง สภาพรถมีแต่ดินโคลน ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายสุริยา อายุ 36 ปี กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลพิมาย

จากการสอบถามนายสุริยา ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนขี่รถออกจากบ้านเพื่อจะไปดูหน้าลูก หลังทางโรงพยาบาลพิมายได้ทำการผ่าคลอดให้กับภรรยา แต่ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะแต่งซิ่ง 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วแล้วขับมาเบียดรถของตน จนทำให้เสียหลักตกถนน หลังจากนั้น รถกระบะซิ่งทั้ง 2 คัน ก็ไม่ยอมจอดรถลงมาดูขับหนีไป

กระทั่งมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเจอ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนที่จะมีกู้ภัยมานำตัวส่งโรงพยาบาลพิมาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ