แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้เข้าร้องทุกข์ปมก่อสร้างพญานาคของแม่น้ำหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยไม่ได้มีการขออนุญาต ก่อสร้างโดยบริษัทที่มีนางภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง เป็นเจ้าของ อีกทั้งยังระบุว่าตำรวจสืบสวนเพิ่มเติมพบความเชื่อมโยงกับขบวนการเลขออนไลน์นั้น

โดยนางนาฎยาน์ แสนประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะแจ้งความเอาผิดกับแม่น้ำหนึ่ง แต่อยากให้แม่หนึ่งดำเนินการสร้างพญานาคให้ถูกต้อง

ขณะที่ ร.ต.ท.ปรเมศวร์ ศรเพ็ชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด ให้ข้อมูลว่า กรณีที่นางนาฎยาน์ แสนประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้สอบสวนหาผู้กระทำความผิดโดยการก่อสร้างพญานาคจำนวน 2 องค์โดยไม่ได้ขออนุญาตของแม่น้ำหนึ่งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

ส่วนกรณีที่ชุดสืบสวน สภ. ด่านขุนทด มีการตรวจสอบพบว่ามีส่วนพัวพันกับเจ้ามือ เลขออนไลน์นั้น เตรียมที่จะออกหมายจับนั้น กรณีนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ถ้าหากพบว่ามีความผิด ก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

นางสาวน้ำ (นามสมมติ) ผู้ที่เคยนำเลข จากแม่น้ำหนึ่งไปซื้อ เลข ใต้ดิน มีคนฝากกันร่วมกว่า 50 คน ยอดเงินที่ต้องได้จำนวน 11,843,350 บาท แต่เจ้ามือกลับเงียบหนีหายไป

นางสาวน้ำ (นามสมมติ) บอกว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่ม VIP ของแม่น้ำหนึ่ง ยอมรับว่าต้องซื้อของหรือเครื่องรางก่อน จึงจะสามารถเข้ากลุ่มได้ ภายในกลุ่มจะได้รับรู้เลข ก่อนใคร ในทุกรอบของสลากกินแบ่งรัฐบาล อีกทั้งในกลุ่มยังมีการให้เลข ประเภทอื่น ๆ ในทุกวัน

ทั้งนี้ ตนเคยได้ยินมาว่าแม่น้ำหนึ่งมีเส้นสายในกองสลากฯ สามารถล็อกตัวเลข ล็อกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ ก่อนผลรางวัลจะออก แม่น้ำหนึ่งจะนัดประชุดกับเจ้าหน้าที่กลุ่มหนึ่ง เพื่อพูดคุยถึงผลรางวัลลากกินแบ่งรัฐบาล

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น ถ้าแม่น้ำหนึ่งถูกจับ ตนคิดว่าน่าจะเป็นผลดีกับ เจ้ามือ เนื่องจากปกติแล้วเจ้ามือจะอั้น เลขของแม่น้ำหนึ่ง ทำให้ลูกค้าซื้อ เลขน้อย หากแม่น้ำหนึ่งถูกจับ ตนเชื่อว่าจะไม่มีการอั้นเลขอีก ทำให้ลูกค้าสามารถ ซื้อ เลขอะไรก็ได้ ส่งผลทำให้เจ้ามือได้กำไรมากขึ้น ดั้งนั้น การที่แม่น้ำหนึ่งจะถูกจับหรือไม่ ไม่ส่งผลต่อคนเล่น เพราะเลข สามารถหาได้จากหลายแหล่ง

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ