ก้อง ห้วยไร่ ถอดใจจากนายกฯ โพสต์ ลาออกเถอะครับ

ก้อง ห้วยไร่ ถอดใจจากนายกฯ โพสต์ ลาออกเถอะครับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง สำหรับ ก้อง ห่วยไร่ ที่ออกตัวช่วยเหลือสังคมมากมาย ในช่วงสถานการณ์ cv-19 แต่ถึงอย่างไรสถานการณ์การก็ยังคงไม่มีวี่แววที่จะหายง่ายๆ จนอดเห็นใจผู้ที่ต้องได้รับความเดือดร้อนไม่ได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นต่อผู้นำประเทศเผยว่า #ลาออก เถอะครับ

โพสต์

ในขณะเดียวกัน มีผู้เดือดร้อนเข้ามาระบายความในใจ เผยว่า ใช่ค่ะ ออกเถอะค่ะ ฉันท้องกำลังจะ 9 เดือน เมื่อเช้ามาหาหมอ รพ. ประจำ ประชาสัมพันธ์แจ้งว่า คุณลูกค้าต้องจ่ายเงินเองนะคะ โครงการฝากครรภ์ฟรีทางรัฐบาลยกเลิกไปแล้ว ถามพยาบาลว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ พยาบาลบอกประมาณไม่เกิน 1500 ทั้งเนื้อทั้งตัวก็มีเท่านี้พอดี ตัดสินใจตรวจเพราะท้อง แก่ มากแล้ว

แต่ก็คิดว่ากลับบ้านฉันจะเอาอะไรกิน จะไปรพ.อื่น แล้วรพ.ไหนล่ะ ต้องเดินทาง ต้องไปออรอตรวจ เสี่ยงโควิดอีก ตอนนี้ฉันนั่งรอตรวจอยู่รพ. และลุ้นค่าใช้จ่ายไปด้วย ด้วยอารมณ์ที่ 00000 มากๆ ขอความกรุณาท่าน ออกเถอะค่ะ กราบ

ทาง ก้อง ห้วยไร่ เองวเมื่อเห็นแล้วก็ไม่อยู่เฉย ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที ตอบกลับคอมเมนต์ เผยว่า ขอเลขบัญชีหน่อยครับ ผมอยากเป็นคนฝากครรภ์ให้น้องคนนี้

ก้อง ห้วยไร่

ก้อง ห้วยไร่

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ