รพ.พิจิตร วุ่น สั่งปิดร้านสะดวกซื้อในรพ. หลังพบพนักงานติด cv-19

รพ.พิจิตร วุ่น สั่งปิดร้านสะดวกซื้อในรพ. หลังพบพนักงานติด cv-19

วันที่ 18 ก.ค. 2564 โรงพยาบาลพิจิตร มีหนังสือหนังสือประกาศของโรงพยาบาล สืบเนื่องมาจากมีพนักงานใน ร้านมินิมาร์ทสะดวกซื้อ ในโรงพยาบาลพิจิตร ติดเชื้อโควิด คณะกรรมการบริหารของโรงพยาบาลพิจิตร จึงได้มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบ รีบดำเนินการ แยกพนักงาน เข้าสู่ระบบกักตัวตั้งแต่วันที่ตรวจพบ คือวันที่ 17 ก.ค. ซึ่งพบว่ากลุ่มเสี่ยง ได้แก่ พนักงานร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่รพ. พิจิตร และ ผู้มาใช้บริการที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ

ดังนั้นคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลพิจิตร จึงได้มีแนวทางกำหนดมาตรการ การรักษาควบคุม และป้องกัน การแพร่ระบาดการติดเซื้อโควิด โดยได้กำหนดให้พื้นที่ร้านสะดวกซื้อ ในโรงพยาบาลพิจิตรเป็นเป็นพื้นที่ควบคุมม ปิดทำการ ตั้งแต่วันที่ 18-20 ก.ค.2564 และห้ามมิให้บุคลภายนอก เข้ามาในพื้นที่ควบคุม โดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ กำหนดให้พนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาในโรงพยาบาลพิจิตรมารับการตรวจหาเชื้อโควิด และต้องแยกกักตัว เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ 11-31 ก.ค.2564 และในส่วน เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลพิจิตร และผู้มาใช้บริการในร้านสะดวกซื้อ ต้องเข้ามาคัดกรอง ที่อาคารสุนทรีรมย์ โรงพยาบาลพิจิตร หาก มีอาการเจ็บคอ ไอ ไข้ ให้หยุดทำงานและเข้ามาตรวจทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ