สาวน้อยเฮลั่น เจอขนม โดริโทสแผ่นพอง ลงประมูลพุ่งถึง 6.6 แสน

สาวน้อยเฮลั่น เจอขนม โดริโทสแผ่นพอง ลงประมูลพุ่งถึง 6.6 แสน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ ไรย์ลี สจวร์ต สาวน้อยวัย 13 ปี จากโกลด์โคสต์ ออสเตรเลีย ได้พบกับตำหนิสุดหายากบน โดริโทส ขนมนาโชแผ่นสามเหลี่ยมขวัญใจทุกวัยทั่วโลก เพราะในขณะที่เธอกำลังนั่งกินขนมโดริโทสอยู่นั้น เธอก็บังเอิญไปพบกับ โดริโทสแผ่นพอง เพราะปกติแล้วขนมชนิดนี้จะเป็นแผ่นบางนั่นเอง

ไรย์ลีจึงได้นำขนมชิ้นดังกล่าวไปโพสต์ลงใน tiktokของเธอ พร้อมกับถามชาวเน็ตว่า จะทำอย่างไรกับขนมชิ้นนี้ดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวสามารถสร้างความตื่นเต้นกับชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก และทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปไปในที่สุด ซึ่งคลิปของเธอมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง

โดยชาวเน็ตหลายคนก็ได้แนะนำให้เธอนำ โดริโทสแผ่นพอง ไปลองลงประมูลใน เว็บไซต์ eBay เพราะมันอาจจะมีมูลค่าสูงเหมือนนักเก็ต Among Us ก็ได้ เธอจึงได้ตัดสินใจนำมันลงประมูล และตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 0.99 ดอลลาร์ฯ หรือประมาณ 32 บาท

และเมื่อผ่านไปสักพัก เธอก็ถึงกับกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจ เพราะราคาประมูลของขนมชิ้นนี้ขึ้นไปสูงถึง 10,000 ดอลลาร์ฯ หรือประมาณ 3.29 แสนบาท และในวันที่ 22 กรกฎาที่ผ่านมามูลค่าของโดริโทสแผ่นนี้ก็ทะยานไปถึง 20,300 ดอลลาร์ฯ หรือประมาณ 6.6 แสนบาท สูงกว่าราคาเริ่มต้นถึง 634 เท่า

ทั้งนี้ การประมูลดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ หากใครสนใจก็สามารถเข้าร่วมการประมูล เพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของ โดริโทสแผ่นพอง สุดหายากแผ่นนี้ และมาดูกันว่าราคาของมันจะสิ้นสุดลงในราคาเท่าไหร่ก็ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน

ที่มา 9news / dailymail / VESA Channel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ