ครอบครัวพูดแล้ว

ครอบครัวพูดแล้ว

วันที่ 28 ก.ค.2564 จากกรณีมีหญิงสาวพร้อมด้วยสามีมาที่วัดป่าสวนธรรมสวัสดี บ้านหนองแวง จังหวัดนครราชสีมา โดยได้แจ้งกับหลวงพ่อว่า พ่อของตนเองเคยรู้จักกับหลวงพ่อสิทธิชัย สมัยอยู่ที่อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ต้องการมาพักอาศัยด้วยแล้วไม่พูดพล่ามทำเพลงรีบขนพ่อลงจากรถพร้อมด้วยกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วขึ้นรถขับหายไปพร้อมทิ้งท้ายว่า หลวงพ่อฝากด้วยนะ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุด PPE ได้รับการประสานเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นซึ่งเป็นภูมิลำเนาของชายคนดังกล่าวรับตัวไปรักษา ขณะที่พระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับชายคนดังกล่าวต้องถูกกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน

ล่าสุดที่บ้านเลขที่ 107 ตำบลเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีที่ลูกสาวได้นำ นายสมบูรณ์ ผู้ป่ว ย cv-19 มาปล่อยทิ้งไว้ที่วัดป่าสวนธรรมสวัสดี บ้านหนองแวง จังหวัดนครราชสีมา จากการสอบถามเบื้องต้นก็ทราบว่าผู้ที่พาพ่อมาอยู่วัดเป็นลูกสาว และทางครอบครัวยืนยันว่าไม่ได้นำพ่อมาปล่อย ทิ้งไว้ แต่เป็นทางพ่อที่อยากมาหาและมาอาศัยอยู่กับพระอาจารย์ที่จังหวัดนครราชสีมา เพราะรู้จักกันตั้งแต่สมัยอยู่จังหวัดขอนแก่น

นายอรุณ อายุ 46 ปี ลูกชายได้เผยว่า ก่อนหน้านี้พ่อไปขับรถแท็กซี่ที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงหลังๆ มีอาการป่ว ยขับรถไม่ได้ ทางเจ้าของอู่เลยพาพ่อมาส่งหาพี่สาวที่จังหวัดลพบุรี แต่ตนเองกับพี่สาวก็ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว จากที่ได้คุยกันพี่สาวบอกว่าพ่ออยากมาหาพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา พี่สาวจึงได้มาส่งพ่อไว้แล้วก็เดินทางกลับจังหวัดลพบุรีทันที โดยไม่ได้มีการติดต่อกับตนว่ามาส่งพ่อไว้ที่วัด

พอตนทราบเรื่องของพ่อหลังจากมีคนโทรมาบอกแล้วก็รีบหารถไปรับแต่หาไม่ได้ จึงติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางจังหวัดนครราชสีมาให้มาส่งพ่อที่โรงพยาบาลพล จังหวัดขอนแก่น โดยได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเพื่อขอเข้าดูอาการของพ่อ แต่ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าดู เนื่องจากว่าพ่อนั้นมีผลตรวจ cv-19 ผลออกมาว่าพบ cv-19 และตนเองยังไม่ได้เจอหน้าพ่อแต่อย่างใด

จากนั้นทางโรงพยาบาลก็ได้ให้กระเป๋าสะพายของพ่อคืนมาแต่ก็ได้มีการนำไปเผาทำลายทิ้งแล้ว เพราะกลัวว่าจะมี cv-19 ติดมาด้วย ส่วนอาการพ่อตอนนี้มีอาการที่ค่อนข้าง รุน แรง และต้องมีกำนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเพื่อเร่งรักษาโดยด่วน

ในส่วนของตัวพี่สาวนั้นตนเองได้โทรศัพท์พูดคุยกันแล้ว ทางพี่สาวก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาพ่อมา ทิ้ง ที่วัด แต่เป็นทางพ่อที่อยากมาหาหลวงพ่อสิทธิชัยสมัยอยู่ที่อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ทางพี่สาวจึงได้พาพ่อมาหาพระอาจารย์ที่วัดและได้ฝากพ่อไว้กับหลวงพ่อ ซึ่งก่อหน้านี้พี่สาวก็ไม่ทราบว่าพ่อติด cv-19

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ