แม่ทิ้งลูสาววัย 20 เดือนไว้ในห้อง ตัวเองไปปาร์ตี้ 6 วันเต็ม

แม่ทิ้งลูสาววัย 20 เดือนไว้ในห้อง ตัวเองไปปาร์ตี้ 6 วันเต็ม

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องเศร้าจากเพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก เรื่องมีอยู่ว่า ผู้หญิงในภาพนี้คือ Verphy Kudi แม่ใจยักษ์ที่ทิ้งลูกสาววัย 20 เดือน น้อง Asiah ไว้ในห้องแล้วตัวเองไปปาร์ตี้ 6 วันเต็ม

กลับไปอ่านข่าวนี้กี่ครั้งก็สะอิดสะเอียน พอมานั่งนึกว่าน้องจะอยู่ยังไงในฐานะที่เราเป็นแม่ รู้ดีว่าเด็กขวบกว่าๆเค้าทำอะไรไม่ได้เลย ผ้าอ้อมก็ต้องเปลี่ยนได้แต่เดินๆคลานๆ ไปเรื่อยจนเราผู้เป็นแม่ต้องคอยจ้องกลัวจะชนกับอะไร คิดแล้วรู้สึก ห ด หู่ มากจริงๆ

เริ่มจากตัวแม่ก่อน Verphy Kudi แม่วัยใสผู้ที่มีปัญหาชีวิต มีปัญหาพฤติกรรมรุนแรง เธอทะเลาะกับแม่ของตัวเองและตัดสินใจอุ้มลูกน้อยออกมาจากบ้าน มาอยู่ศูนย์พักพิงที่ทางการ/มูลนิธิต่างๆเพื่อเด็กและผู้หญิงที่มีปัญหาจัดไว้ให้ ณ เมือง ไบร์ทตัน เมืองตอนใต้ของประเทศอังกฤษ

ในขณะนั้นปลายปี 2019 ก่อนเกิดเหตุเวอร์พีที่ขณะนั้นอายุ 17 ถูกแจ้งว่าทิ้งถูกน้อยแล้วไปไหนต่อไหน 12 ครั้งค่ะคุณ และวันเกิดเหตุก็คืออีกครั้งหนึ่งที่เด็กวัย 17 ลืมไปว่าตัวเองเป็นแม่ มีอีกชีวิตหนึ่งต้องดูแล วันนั้นเป็นวันเกิดปีที่ 18 ของยัยแม่คนนี้ เธอทิ้งลูกและออกไปปาร์ตี้ที่ลอนดอนกับแฟนหนุ่ม

ไม่ใช่แค่ไปและกลับ แต่เธอไม่กล้บบ้านอีกเลย ตะลอนไปปาร์ตี้อื่นๆทั้งลอนดอน โคเวนทรี่ ลอนดอนอีกรอบ ฉลองวันเกิดในหนำใจ กลับมาอีกที เจอลูกไม่หายใจแล้ว เธอแจ้งรถฉุกเฉินด้วยความตกใจ แต่ก็นะ น้องเอเชียจากไปแล้วค่ะ ซึ่ง ส ล ด ตรงนี้เหตุผลของการจากไปทั้ง ป่ ว ย จากเป็นหวัด ขาดน้ำ ผื่นผ้าอ้อมรุนแรง น้องต้องทรมานขนาดไหน

นังแม่หลอกตำรวจว่าอยู่กับลูกตลอด แต่ก็เหมือนเด็กโง่ๆหลอกผู้ใหญ่อะค่ะ ตำรวจแค่เช็คการใช้บัตรเอทีเอ็ม เช็คกล้องวงจรปิด เช็คมือถือเห็นภาพปาร์ตี้ เช็คโซเชียลแท็กสถานที่ไปอีกกรุบก็เกมส์แล้ว เชิญเข้าคุกไปเลย

วันนี้ศาลตัดสินแล้วค่ะ เธอได้รับโทษจำคุก 9 ปี โดยจะต้องชดใช้กรรมอย่างต่ำ 6 ปี และจะปล่อยภายใต้ทัณฑ์บนที่เหลือ

ขอบคุณที่มา ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ