เบลล่า งานเข้า โดนวิจารณ์ยับละคร ให้รักพิพากษาขอเลิกติดตาม

เบลล่า งานเข้า โดนวิจารณ์ยับละคร ให้รักพิพากษาขอเลิกติดตาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละคร ที่หลายๆคนเฝ้าติดตามกันเป็นจำนวนมาก เพราะช่วงนี้ดูเหมือนยอดวิวจะพุ่งไม่หยุดเลยจ้า สำหรับละครพิพากษ์ ทางช่อง 3 นำแสดงโดยนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี รับบทเป็นทนาย

พระนางน่ารักมาก

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเกิดดราม่าขึ้นอีกแล้วสำหรับละคร ให้รักพิพากษา เมื่อทางด้านนางเอก สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ เจ๊กับเฮียมาเอง และนี่คือออประมวลภาพเหตุการณ์ค่ะ อิรุงตุงนังนัมเบอร์วัน #ให้รักพิพากษาep13 #ให้รักพิพากษา #daretolove และอีพีหน้าระทึกมากกก เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค๊า

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตวิจารณ์กันเพียบว่า บทวันนี้ป่วยมากค่ะ บททุกตัวละครป่วยค่ะ ยกเว้นคามี่คนเดียวค่ะ อันนี้เริศค่ะ ต้องมูฟออนค่ะ ส่วนพี่ทิชางี่เง่าไปนะคะ และน้องคิวมาช่วยงานอ่ะค่ะ ชวนกลับนิดนึงเป็นมารยาทก็ได้ค่ะ รีวิว ให้รักพิพากษาep13 เห็นด้วยเลย ดูแล้วหงุดหงิด เหนื่อยใจ บทอะไรนิ แต่ก็จะดูต่อเพราะรักน้องเบลล่า ใช่ๆ รำคาญมาก ไม่เข้าใจหรือไง ศาลก้อยกฟ้อง นึกว่าคิดคนเดียว

แอบรำคานบททิชากับแม่มากค่า เนอะ โคตรลำไยเลย เกือบทนดูไม่ได้ อาทิตย์นี้ดูแล้วเบื่อมาก สงสารพระเอกเลย แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าโดนกระแสแรงขนาดนี้เพราะคนดูอินจัดเรตติ้งเปรี้ยงปร้างแน่นอนจ้า

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ