นาที แก๊งค์กลัวผี ท้าทายสุสานไร้ญาติ

นาที แก๊งค์กลัวผี ท้าทายสุสานไร้ญาติ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปกระแสมาแรงสุดในเวลานี้หลังจาก ช่องยูทูบ แก๊งค์กลัวผี ได้ตัดเอาส่วนหนึ่งในคลิปที่ไปถ่ายทำในสุสานไร้ญาติ ในพื้นที่จังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ มาลงแอพ Tiktok จนมียอดคนเข้าไปชมกว่า 4 ล้านวิว ก่อนจะติดตามเข้าไปชมคลิปทั้งหมดทางช่องยูทูบ

โดยในคลิปเรื่องราวของ สองหนุ่มพิธีกร เอ๊ด และ โอบิตะ ที่เข้าไปลองท้าทายสิ่งลี้ลับ ด้วยการลงไปนอนในหลุมพักศพหลุมหนึ่ง ก่อนการเลียนแบบพิธีกรรมล้างหน้าศพ ด้วยการเฉาะมะพร้าวเอาน้ำมะพร้าวเทใส่ในหลุมที่มี โอบิตะ นอนอยู่

จากนั้นก็ตั้งกล้องทิ้งจับภาพเหตุการณ์ขณะอยู่ในหลุม โดยเวลาผ่านไปกว่า 20 นาที ปรากฏว่า จู่ ๆ ก็มีบางอย่างพยายามดึงร่างของ พิธีกรหนุ่มขึ้นมา โดยสังเกตจากเสื้อที่ถูกกระชากอย่างแรง ส่งผลให้ โอบิตะ ส่งเสียงร้องลุกวิ่งหนีออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่ เอ๊ด จะเข้ามาสอบถามพร้อมด้วยช่างภาพอีกคน

แต่แล้วขณะที่ โอบิตะ กำลังจะบอกว่า โดนบางอย่างดึงขึ้นจากหลุม ปรากฏว่ามีเงาดำจากด้านหลังกระชากจนล้มคว่ำไปในทันที ทำให้ทั้งหมดต้องรีบวิ่งออกจากพื้นที่แบบตัวใครตัวมัน

อย่างไรก็ตามจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ยังมีบางส่วนเห็นว่า คลิปดังกล่าวเป็นการตัดต่อ ขณะที่อีกฝ่ายระบุว่าถ้าตัดต่อก็สมจริงมาก และเป็นการทำคลิปได้น่ากลัวสุดๆ อีกด้วย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ