โดนแล้วพ่อหนุ่ม อสูรกาย รูปไม่ตรงปก เจอ3 ข้อหาหนัก

โดนแล้วพ่อหนุ่ม อสูรกาย รูปไม่ตรงปก เจอ3 ข้อหาหนัก

จากกรณีที่ นายณัฐพล เผื่อแผ่ หรือ นัฐ อายุ 38 ปี ตั้งโปรไฟล์เฟซบุ๊กของตนเอง โดยการนำรูปชายหุ่นดี รูปหล่อ มาลงปลอมว่าเป็นรูปของตนเอง ลงชื่อ อสูร กาย เผยแพร่ลงในโซเชียล กระจายไปทั่ว ทำให้สาวบุรีรัมย์ อายุ 32 ปี ได้ทักขอเป็นเพื่อนมาก่อนนัดเจอกันจนเกิดเรื่อง

ล่าสุด พนักงานสอบสวนจากตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้ทำการสอบสวนรวบรวมหลักฐานทุกอย่างประกอบสำนวนคดีของสาวบุรีรัมย์ ตามไปที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้สาวบุรีรัมย์ได้ชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่ลงรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อในอำเภอเบญจลักษ์ เดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์หนุ่มเบญจลักษ์เดินทางไปที่บ้าน พักอาศัยอยู่ 3 วัน 2 คืน พร้อมการสอบพยานรอบข้าง ทางเจ้าหน้าที่ อบต.หนองฮาง ที่ช่วยเหลือนำตัวมาส่งตำรวจ เจ้าหน้าที่ อสม.

ที่ดูแลกักตัวช่วงเดินทางมาถึงบ้านหนุ่มเบญจลักษ์ และที่สำคัญได้ยึดโทรศัพท์มือถือของสาวบุรีรัมย์และหนุ่มเบญจลักษ์ทั้งสองเครื่องที่มีการแช็ตคุยกันทางเฟซบุ๊กมา

เบื้องต้นพบว่ามีการลบข้อมูลที่คุยกันบางส่วน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระบบกู้ข้อมูลกลับมาคืนก่อนพบหลักฐานเด็ดอีกชิ้นหนึ่ง โดยพบว่าขณะที่สาวบุรีรัมย์กับหนุ่มเบญจลักษ์พูดคุยกันทางเฟซบุ๊ก มีการส่งภาพลับของสาวเจ้าที่เป็นภาพถ่ายตนเองขณะไม่ใส่เสื้อผ้าเห็นอวัยวะทุกส่วน

ส่งมาให้ชายหนุ่มเบญจลักษ์ก่อนเดินทางมาพบด้วย จึงบันทึกสำนวนสอบสวนก่อนแจ้งข้อหากับหนุ่มเบญจลักษ์ 3 ข้อหา คือ 1. นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยวเพื่อไม่ให้บุคคลอื่นได้รับอิสรภาพ 3. บังคับข่มขู่เพื่อข่มขืนกระทำชำเราหญิง อื่นที่มิใช่ภรรยาตนเองจนสำเร็จความใคร่ ด้วยอา วุ ธ ปื น ปลอม โดยจะได้สรุปสำนวนให้เสร็จภายในเที่ยงของวันนี้ก่อนนำตัวหนุ่มเบญจลักษ์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ