แฉภาพนาที โจ้ หามมาวินส่งโรงบาล

แฉภาพนาที โจ้ หามมาวินส่งโรงบาล

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64

และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

วันที่ 28 ส.ค. 64 ข้อมูลการสอบปากคำทีมแพทย์แผนกฉุกเฉิน โรงพยาบาลพริ๊นซ์ ปากนำโพ ระบุว่า นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หรือ มาวิน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ถูกพาตัวไปส่งโรงพยาบาล ในเวลา 13.38 น. ของวันที่ 5 ส.ค.64

โดยตำรวจปราบปรามยาเสพติดชุด 05 นำไปส่งโรงพยาบาลด้วยรถจำนวน 2 คัน แบ่งเป็นรถของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชุด 05 ที่มีมาวินอยู่ในรถ และอีกคันคือรถผู้กำกับโจ้

โดย ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวร หรือ หมวดต้อง เป็นคนปั๊มหัวใจขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้กำกับโจ้เป็นคนให้ข้อมูลกับแพทย์และพยาบาลในตอนแรกว่า ตำรวจวิ่งไล่จับกุมผู้ต้องหายาเสพติด นานประมาณ 10 นาที หลังจับกุมผู้ต้องหามีอาการวูบ หมดสติ ไม่หายใจ

ภาพจาก amarintv

จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ให้การว่าปั๊มหัวใจนายมาวินประมาณ 10 รอบ รวมเวลาประมาณ 20 นาที กลับมามีชีพจรอีกครั้ง จึงส่งต่อให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพราะผลเอ็กซเรย์ปอดผิดปกติ มีเลือดเป็นกรดสูง และคนไข้หยุดหายใจ ต้องอาศัยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ

ภาพจาก amarintv

นอกจากนี้ สังคมโซเชียลติดตามการควบคุมตัว ผกก.โจ้ ผู้ต้องหา มีการจับพิรุธและสงสัยว่าเป็นผู้ต้องหาตัวจริงหรือไม่ เนื่องจากไม่เห็นใบหน้าชัดเจน ทั้งจับผิดภาพเทียบกัน ลักษณะตีนผมแตกต่างกัน บริเวณหน้าผากก็ต่างกัน ใบหูหยักไม่ตรงกัน อีกทั้งภาพที่ผกก.โจ้จับ บริเวณขาดูลีบยาว ซึ่งต่างกับภาพในอดีตนั้น

ภาพจาก amarintv

ภาพจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ