พระพยอม ฝากถึง พชร์ อานนท์ อย่าดึง 2 พส.ไปเล่นหนัง

พระพยอม ฝากถึง พชร์ อานนท์ อย่าดึง 2 พส.ไปเล่นหนัง

จากกรณที่ พระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก มีผู้รับชมพร้อมกันสูงถึงกว่า 2 แสนคน ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก

ซึ่งต่อมาพบว่า ผู้กำกับดัง อย่าง พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง2ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเคครียให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอบยิ้มดีๆเกิดขึ้นในสถานการแบบนี้ อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนพวกเรา ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียดๆจากโควิดอย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตก หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ

ล่าสุด พระพยอม กัลยาโณ หรือพระราชธรรมนิเทศน์ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้กล่าวถึงกระแส ผู้กำกับหนังถึงกับขนาดอยากนิมนต์พระมหาทั้ง 2 รูป ไปเล่นหนัง ว่า อาตมาว่าไม่เหมาะสม เลยเถิด ถ้าคุณจะทำกับพระอย่างนั้น อาตมาว่าไปหานักแสดงมาสวมบทบาทแทนจะเหมาะสมกว่า

อาตมาขอเตือนนายทุนเหล่านี้ว่า ที่ผ่านมาเคยมีผู้กำกับหนังในอดีตมานิมนต์พระจริงๆ ไปเล่นหนัง หลังจากนั้นมาผู้กำกับคนนี้ก็ประสบความหายนะมาโดยตลอด ทำกิจการแย่ ทำมาหากินไม่ขึ้น และเกิดอุบัติเหตุตามมาอีก สู้จ้างตัวแทนแสดงแทนจะเหมาะกว่าที่จะนำพระจริง ๆ ไปแสดงมากกว่า แต่การแสดงนั้นเป็นการให้ความรู้เป็นบทสอนใจโดยตรง แค่ฉากสองฉากอาตมาว่าคงพอทำได้ เหมือนในอดีตที่อาตมาเคยเข้าฉากในหนังเรื่องวัลลีมาแล้วเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ