ลูกศิษย์หลวงพ่อรวยไม่พอใจ หลังหนุ่มนำเหรียญพ่อไปห้อยให้สุนัข

ลูกศิษย์หลวงพ่อรวยไม่พอใจ หลังหนุ่มนำเหรียญพ่อไปห้อยให้สุนัข

หลังจากเกิดเหตุวัยรุ่น นำเหรียญหลวงพ่อรวยกับหลวงพ่อพัฒน์ไปแขวนไว้ที่คอสุนัขทำให้ศิษย์หลวงพ่อรวยเกิดความดราม่าขึ้น มาและได้เดินทางมาขอขมาที่วัดตะโกหมู่ 2 ตำบลดอนหญ้านางอำเภอภาชีจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อขอโทษ แต่ขณะขอขมานั้นเกือบถูกลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยทำร้ายและได้มีลูกศิษย์หลายคนห้ามไว้เนื่องจาก ขอยอมรับผิดแล้วหลังจากนั้นจึงแยกย้ายกันไป

และในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาในที่วัดตะโกได้สอบถามลูกศิษย์หลายๆ คนได้บอกว่าทำอย่างนี้ไม่ถูกเนื่องจากเป็นของสูงและหลายคนที่นับถืออยู่และเป็นของศาสนาพุทธและอย่าไปทำอีกเนื่องจากหลายคนก็ไม่พอใจเห็นแล้วโมโหมากแต่เมื่อมาขอขมาแล้วก็ให้อภัย หากมากลางวันก็คงจะเอาไม่อยู่เนื่องจากศิษย์หลวงพ่อมาเป็นร้อยคน แต่ตอนนี้ก็รอสังคมจะตัดสินว่าจะอย่างไรโดยตรงนี้ก็ให้อภัยไปแล้วกับลูกศิษย์แต่ก็ยังโกรธอยู่

ส่วนนายมิกซ์ เซียนพระ กล่าวคำขอขมาเสร็จก็กลับขึ้นรถกลับบ้านทันที โดยไม่มีเหตุการณ์บานปลาย ขณะที่ชาวบ้านต่างๆก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า พอทราบข่าวก็รู้สึก ไม่ดีไม่ใช่เฉพาะตนเองชาวบ้านทั้งอำเภอภาชีและคนทั่วโลกที่ศรัทธาและนับถือหลวงพ่อรวย ก็เช่นกัน

ซึ่งท่านมีบุญบารมีบารมีสูงไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนแบบนี้ ทั้งๆที่ผู้ก็เหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวยหรือ วัดอื่นๆก็ไม่ควรที่จะทำ ถึงแม้ว่าจะมีการเข้ามาขอขมาแล้วแต่ตนเองรู้สึกว่าบุคคลดังกล่าวไม่มีความจริงใจ ที่เข้ามาขอขมาเป็นเพราะรู้ว่าลูกศิษย์ลูกหานับถือหลวงพ่อรวยจำนวนมากเกิดความไม่พอใจ จึงเข้ามาขอขมา

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ