นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ สุโขทัย โคราช นครศรีฯ

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ สุโขทัย โคราช นครศรีฯ

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการลงพื้นที่ตรวจราชการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงมีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามสถานการณ์การบริหารจัดการน้ำและแผนแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในเวลานี้ โดยนายกฯ มีกำหนดการลงพื้นที่จ.สุโขทัย ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.นี้ ซึ่งเดิมนายกฯมีกำหนดลงไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. แต่เปลี่ยนมาเป็น จ.เพชรบุรี แทน จากนั้น นายกฯ จะเดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำที่จ.นครราชสีมา และจ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง หลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เริ่มตั้งแต่ จ.สมุทรปราการ ชัยนาท ชลบุรี และเพชรบุรี หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ ประกาศว่าจะทำงานใกล้ชิด ส.ส.เพิ่มมากขึ้น และจะลงในทุกพื้นที่ เพื่อรับฟังความคิดเห็นจาก ส.ส. ดูแลแก้ปัญหาประชาชน

ขณะเดียวกัน การลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่จ.พระนครศรรอยุธยา โดยมี ส.ส.พปชร.และนักการเมือง มาต้อนรับจำนวนมากนั้น ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนจะลงพื้นที่จังหวัดอื่นต่อหรือไม่ หลังจากชิมลางครั้งแรกที่จ.พระนครศรีอยุธยาและได้รับการต้อนรับคับคั่ง

อย่างไรก็ตาม การเดินสายลงพื้นที่ของนายกฯและพล.อ.ประวิตร ในช่วงนี้ถูกจับตาเรื่องการส่งสัญญาณเตรียมการเลือกตั้งหรือไม่ แม้ทั้งนายกฯและพล.อ.ประวิตร รวมทั้งคนในรัฐบาล จะออกมายืนยันว่าเป็นภารกิจปกติก็ตาม รวมทั้งยืนยันรัฐบาลจะอยู่จนครบเทอม ไม่ได้เป็นการส่งสัญญาณยุบสภา แต่ความเคลื่อนไหวดังกล่าวยังถูกจับตามองอย่างเนื่อง รวมทั้งกระแสความ ขัด แย้ง ภายในพปชร.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ