หนุ่มชลบุรี ถูก 30 ล้าน ไม่ขอเผยตัวตน

หนุ่มชลบุรี ถูก 30 ล้าน ไม่ขอเผยตัวตน

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ กล้วยหอม คนส่งรางวัลใหญ่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คว่า 30 ล้านแตกแล้วในบ่อทอง 578171 จากนั้นมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังปั้มน้ำมัน ปตท.คลองมือไทร ม.5 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เพื่อข้อทราบรายละเอียดได้พบกับเจ้าของโพสต์คือนางสาวพัศญา ตั้งธนาฉันทกร เจ้าของโพสต์และแผงจำหน่ายวสลากกินแบ่งตั้งขายอยู่ภายในปั้มน้ำมัน

นางสาวพัศญาได้เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันหวยออก ได้ออกมาตั้งแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งตามปกติ และมีนายเอ(ขอสงวนนาม) ได้มาดูสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงของตน พร้อมกับพูดว่ามีเลขเจ็ดไหม ตนเองก็บอกว่ามี นายเอจึงหยิบสลากกินแบ่งที่จัดเป็นชุด5 ใบไปจำนวน 3 ชุด ทั้งหมดมีเลขเจ็ด นายเอบอกว่า เลขเจ็ดมันออกรางวัลบ่อย และออกทั้งปี

จากนั้นจึงจ่ายเงินไป ตนเองก็จำได้ว่าสลากที่แผงเหลืออยู่ประมาณเกือบ 10 ชุด ได้ทำการถ่ายรูปเก็บเอาไว้ มั่นใจว่านายเอเป็นคนหยิบสลากกินแบ่ง หมายเลข 578171 เป็นชุด 5 ใบไปแน่นอน

ต่อมาหลังจากผลการประกาศออกรางวัลแล้วเสร็จ นายเอก็ได็โทรศัพท์มาหาตนเอง แต่ไม่ได้รับสาย ตนจึงโทรกลับและก็ได้รับการบอกเล่าว่านายเอถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เป็นคนบ่อทอง ชลบุรี เศรษฐีใหม่ 30 ล้าน วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ซึ่งจนถึงบัดนี้นายเอก็ยังไม่มีการแสดงตัวแต่อย่างใดคาดไม่อยากให้ตนเองตกเป็นข่าว

ขอบคุณ ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ