แม่ตามหาลูกชาย

แม่ตามหาลูกชาย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา52 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเด็ก หายไป เหตุเกิดที่ภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน 17 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำรีบไปตรวจสอบ

ที่บริเวณสวนสาธารณะทุ่งกลม ริมขอบอ่างเก็บน้ำชากนอก พบนางฐิติมา ผมตาล อายุ 36 ปี มารดา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ลูกชายชื่อ น้องดรีม อายุ 7 ปี ได้ หาย ไปทุกคนออกตามหาตามบ้านเพื่อนของน้องแล้วแต่ก็ไม่พบ ตนเองสงสัยว่าลูกชายน่าจะมาเล่นที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้ จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยคนหาดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ได้ระดมกำลังดำค้นหาภายในอ่างเก็บน้ำ โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ส่วนมารดาอยู่ในอาการ เครียด เป็น ลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงปูพรมค้นหาอย่างไม่ลดละ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางจากบ้านของน้องดรีม

ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบตัวน้องดรีมแล้ว ก่อนพาตัวมาพบมารดา ต่างโผเข้ากอดกัน โดยน้องดรีม ปลอดภัย ที่หายไปนั้น เพียงแค่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนเท่านั้น

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ