โรงแรมในเชียงใหม่ ติดป้าย คนเข้าพักเพียบ

โรงแรมในเชียงใหม่ ติดป้าย คนเข้าพักเพียบ

จากกรณีที่โรงแรม Sleepcnx Chiangmai ย่านถนนคันคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมที่รับผลกระทบ จากสถานการณ์ cv-19 ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจนแทบไม่มีลูกค้าและไม่มีรายรับ จึงจัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักเหลือคืนละ 100 บาท ทุกห้อง ทั้งโรงแรม ระหว่างวันที่ 10-12 ต.ค.64 เพื่อหวังกระตุ้นตลาดและดึงดูดใจให้มีคนเข้าพักนั้น

นายวราพันธ์ โพธิ์หิรัญ เจ้าของโรงแรมเปิดเผยว่า หลังจากที่ทางโรงแรมได้ทำโปรโมชั่นดังกล่าวและสื่อให้ความสนใจนำเสนอข่าวออกไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ต่างสอบถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งทำการจองห้องพักแล้วประมาณ 70% ทั้ง 3 วันที่มีการจัดโปรโมชั่นระหว่าง 10-12 ตุลาคมนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ตนขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความสนใจและหวังว่าทางโรงแรมจะมีโอกาสได้ให้บริการทั้งในโอกาสนี้และโอกาสต่อไป

ขณะเดียวกัน นายวราพันธ์ ยืนยันว่าแม้จะลดราคาห้องพักเหลือเพียงคืนละ 100 บาท แต่มาตรฐานการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างเหมือนกับราคาปกติ รวมทั้งทางโรงแรมยังเข้มงวดเคร่งครัดในเรื่องของมาตรการควบคุมป้องกัน cv -19 และทำความสะอาดฆ่าเชื้อห้องพักเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและบริเวณโดยรอบของโรงแรมอย่างดีด้วย

ขณะที่หลังจากนี้เตรียมจะจัดโปรโมชั่นอื่นๆ ออกมาอีกเพื่อดึงดูดใจลูกค้าและกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในช่วงนี้ที่มีความหวังว่า cv -19 จะคลี่คลายและเปิดการท่องเที่ยวได้อย่างไม่มีปัญหา

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ