ฝันเห็นหญิงชรามาบอกที่ฝังสมบัติ

ฝันเห็นหญิงชรามาบอกที่ฝังสมบัติ

มีรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่บ้านไผ่ หมู่ 11 ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ขุดพบไหโบราณอายุหลายร้อยปี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 11 บ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พบนายเหลา เหล่ามี อายุ 50 ปี และนางบัวบูชา รัตนพันศักดิ์ อายุ 45 ปี สองสามีภรรยาและชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังมุงดูไหโบราณ ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากยุคสมัยใดที่ขุดขึ้นมาได้ และได้นำมาตั้งบนโต๊ะพร้อมเครื่องบูชาให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวมาจุดธูปบูชาอธิษฐานกัน

นายเหลา และนางบัวบูชา สองสามีภรรยาที่ขุดพบไหโบราณดั้งกล่าว เล่าว่าตนและภรรยามีฐานะยากจนต้องหาไม้มาเผาถ่านขาย เลี้ยงชีพไม่มีไร่นา และไม่มีบุตรด้วยกัน เมื่อตอนช่วงคืนของวันที่ 4 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้เข้าหลับนอนในบ้านไม้มุงสังกะสีหลังเก่าๆ หลังนี้

ตนได้ฝันว่ามีหญิงชราแต่งชุดดําโบราณ ผมยาวเดินเข้ามาในห้องที่ตนและภรรยานอนอยู่ และหญิงชราคนดั้งกล่าวได้เอ่ยพูดออกมาว่ามีขุมสมบัติไหทองคําฝังอยู่ในที่ของตนตรงจุดบริเวณข้างก่อไผ่ทางทิศเหนือของบ้านตนให้ตนไปขุดเอา จากนั้นหญิงชราคนดังกล่าวก็เดินหายไปทางทิศตระวันตก หายหลับไปกับตา

จากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 5 ต.ค.64 ตนได้เล่าความฝันให้ภรรยาฟัง ก่อนตนและภรรยาจะรีบนําจอบเสียมไปขุดตรงบริเวณข้างก่อไผ่ตามความฝัน ตนและภรรยาขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตรครึ่งเสียมที่ขุดจึงได้กระทบกับวัตถุบางอย่าง ตนและภรรยาจึงรีบนําขึ้นมา ปรากฎว่าเป็นไหโบราณ มีลวยลาย มีหูจับทั้งสองข้างไม่ทราบว่าเป็นของยุคสมัยใด จึงรีบนําเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวว่าชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาในซอยข้างบ้านจะมาพบกลัวมาแยงทองในไหไป

จากนั้นจึงนําไปล้างและเทของในไหออกพบว่ามีแต่ทรายทั้งนั้นไม่พบทอง หลังชาวบ้านทราบว่าตนและภรรยาขุดพบไหโบราณ ชาวบ้านได้ทยอยออกมาชมและต่างจุดธูปพอพรไปตามๆ กัน นายเหลา ยังบอกผู้สื่อข่าวอีกว่าคืนของวันที่ 6 ต.ค.64 ตนยังนอนฝันอีกว่ามีชายชราแต่งชุดโบราณสีดําเดินมาเอาทองคํามาสวมคอให้แล้วเดินจากไปทางทิศตระวันตก ก่อนชายชราจะเดินจากไป ชายชราคนนั้นยังบอก ตัวเลขให้ 3 ตัวว่าเลข 990

ขอบคุณ นสพ.แนวหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ