ชาวบ้าน ไว้ขอพร ต้นมะพร้าว ออกเครือคล้ายพระญานาค

ชาวบ้าน ไว้ขอพร ต้นมะพร้าว ออกเครือคล้ายพระญานาค

ชาวบ้านโคกลำดวนและบ้านไทร ตำบลหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ แห่กันมากราบไหว้ขอโชคของลาภต้นมะพร้าวต้นนี้ ที่ออกเครือคล้ายกับพยานาคอย่างไม่ขาดสาย ชาวบ้านเผยถึงความเชื่อว่า มีพยานาคโผลออกมาจากสระน้ำข้างและเข้าไปสิงสถิตอยู่กับต้นมะพร้าวต้นนี้ พ่อผ่านไปสักพักต้นมะพร้าวก็ออกเครือมาในลักษณะดังกล่าวทำเอาชาวบ้านถึงกับแห่มาขอพรและถูกรางวัลติดต่อกันมาถึง3ครั้งติด

ชาวบ้านจึงเตรียมธูปเทียนมาทำพิธี สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ กระดาษจดตัวเลข หลังจากทำพิธีชาวบ้านก็ยังแห่กันมาอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ขาดสาย

ชาวบ้านคนนึงเล่าว่า ก่อนจะเกิดพยานาคในต้นมะพร้าวต้นนี้ ตนได้มากักตัวที่นี้14วันเพราะมาจากต่างพ้นที่ ตอนมาแรกๆตนเห็นตนมะพร้าวดังกล่าวกำลังจะแตกยอดเลยเอาแป้งมาทา เพราะตนเป็นคนที่มีความเชื่อเรื่องพยานาคอยู่แล้ว พอครั้งแรกปรากฎว่าเข้าเลข2ตัว พอครั้งที่2กำลังจะใกล้วันออกรางวัล ต้นมะพร้าวต้นนี้ แตกยอดหนักกว่าเดิมยิ่งแต่คล้ายพยานาค จึงเอาแป้งมาทาอีกและเอาเลขไปซื้อสลากกินแบ่ง

ปรากฎว่าเข้าเลขท้าย2ตัวอีก พอมาครั้งที่3 ต้นมะพร้าวดังกล่าวแตกยอดชูคอขึ้นราวกับพระนาคปรก จึงเอาแป้งไปทาและทำอย่างที่เคยทำปรากฎว่าเข้าอีกติดต่อกันมาถึง 3 ครั้งติด และครั้งต่อไปคือครั้งที่ 4 เอาธูปมาจุด เลขที่ได้คือเลข 904 ตนมั่นใจเป็นอย่างมากว่าปู่พยานาคยังไงก็ต้องให้ ลูกหลานถูกครั้งที่ 4 อย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ