โอละพ่อ สาวแจ้งตำรวจ

โอละพ่อ สาวแจ้งตำรวจ

จากเหตุกรณีเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงละคร ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูก ชิงทรัพย์หน้าร้านอาหารครัวลมโชย หมู่ 12 ตำบลดงละคร อำเภอเมืองนครนายก จึงประสานอาสากู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ พบ หญิงชื่อ นางสาวชนิตา เย็นใจ อายุ 30 ปี ชาวตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก โดยบอกว่า เจ็บ ที่ขาขวา จึงนำส่งโรงพยาบาลนครนายก

ด้าน พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.ดงละคร ได้สั่งการให้ชุดสืบเร่งสืบหาตัว ผู้ก่อเหตุ เนื่องจากนางสาวชนิตา ได้บอกว่าตอนเกิดเหตุทางมืด ไม่เห็นป้ายทะเบียนและลักษณะรถ แต่เมื่อชุดสืบ สภ.ดงละครได้ไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ที่ทำงานในตัวเมืองนครนายกจนถึงที่เกิดเหตุ ไม่พบใครขับขี่รถตามนางสาวชนิตา อย่างที่นางสาวชนิตาให้ปากคำ

ประกอบกับแพทย์โรงพยาบาลนครนายกระบุ ผลตรวจนางสาวชนิตาปกติ จึงทำให้เกิดข้อสังเกต จึงได้รับตัวนางสาวชนิตามาสอบปากคำจนกระทั่งยอมรับว่ากุเรื่อง แต่งเรื่องว่ามีคน มาวิ่งราวทรัพย์ และได้เงินไปจำนวน 4 หมื่นบาท เนื่องจากเป็นหนี้ และต้องนำเงินไปจ่ายให้กับเจ้าหนี้ภายในวันที่ 14 หรือ 15 ตุลาคม แต่เนื่องจากตนเองไม่มีเงินไปจ่าย จึงกุเรื่องขึ้นเพื่อจะได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ได้ว่าถูก วิ่งราวทรัพย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ