เปิดยอดเงินที่ฝ่ายหญิง เรียกแลกการหย่า

เปิดยอดเงินที่ฝ่ายหญิง เรียกแลกการหย่า

จากกรณีผู้ใช้งาน tiktokโพสต์คลิปเหตุการณ์บุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า

งานนี้ในคลิปมีคนใส่เสื้อโดยด้านหลังเขียนว่าทีมงานแม่น้ำหนึ่ง งานนี้ทำโลกออนไลน์แห่โยงไปเป็นแม่น้ำหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม รอเจ้าตัวออกมาแสดงความเห็น และอธิบายเรื่องดังกล่าวดีกว่านะคะ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ต่อมาแม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ชี้แจงว่า ที่บริษัทมีลูกน้องประมาณ 80 คน ตนเองสนิทกับลูกน้อง สนิทกับพนักงานทุกคน หนึ่งกับผู้ชายที่เป็นประเด็นไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลย

วันที่ 13 พ.ย. 64 นายฟิล์ม ยืนยันว่าตนเป็นแค่หัวหน้ากับลูกน้อง ที่ทำงานด้วยกันมา 3-4 เดือน และตนก็เป็นแค่พนักงานแพ็คของธรรมดา ไม่ได้เป็นเลขาฯคนใหม่ของแม่น้ำหนึ่งด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับนางสาวเอิร์น มีการบอกเลิกกันไปสักระยะหนึ่งแล้ว พักหลังก็ไม่ค่อยได้เข้าไป

เพราะเคลียร์กับเขาไปแล้วว่าตัวเองกับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน และไม่มีความลับปกปิดไว้ด้วย แต่เขาจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เรื่องลูก 2 คน ต่อให้เลิกกันตนก็จะส่งเงินให้ แต่จะเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้นก็ขอคุยกับนางสาวเอิร์นก่อน เช่นเดียวกับกำหนดการหย่าก็ยังไม่ได้คุยกัน และถ้าหากเป็นไปได้ ตนก็อยากแบ่งลูกมาขอเลี้ยงสักคนก็ยังดี

ด้านนางสาวเอิน ภรรยาของนายฟิล์มตามกฎหมาย เปิดใจยืนยันว่า ที่สามีตนโพสต์ว่ากับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเจ้านายกับลูกน้อง และมีการโพสต์ว่าจะยอมรับผิดทุกอย่าง ตนก็ไม่เชื่อเด็ดขาด เพราะสัญชาตญาณความเป็นภรรยาที่ตนมีมันแรงมาก พฤติกรรมของสามีที่เปลี่ยนไปมันทำให้ตนไม่สามารถเชื่อได้จริง ๆ แม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะออกมาพูดแล้วก็ตาม

เพราะฉะนั้น สิ่งเดี๋ยวที่ตนต้องการตอนนี้คืออยากให้ออกมายอมรับความจริง เป็นความจริงซึ่งรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรไว้ และหากเป็นไปได้ก็สาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย นอกจากนี้ ตั้งแต่มีข่าวตนก็พยายามถามซ้ำ ๆ กับนายฟิล์มาความจริงเป็นอย่างไร แต่เขาก็ไม่ยอมพูด ตอบเหมือนเดิมว่าไม่มีอะไร

และเมื่อมีการหย่ากันชัดเจน ตนก็จะไม่ยอมให้ลูกไปกับทางฝ่ายชาย ยังไงตนก็ไม่เอาผู้ชายคนนี้อีกแล้ว ส่วนเงิน 2 ล้านที่ตนเคยบอกว่าถ้าเขาอยากหย่า ก็ให้เอาเงินจำนวนนี้มาแลกนั้น

ยอมรับเลยว่าตอนนี้มันเกินเยียวยาแล้ว ดังนั้นหากวันนี้ต่อให้ไม่มีเงิน 2 ล้านตนก็จะหย่า และที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดจะแฉใคร เพียงแค่ขอความเป็นธรรมเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ