ประกาศหยุดเรียน หลังพบนักเรียนติด CV

ประกาศหยุดเรียน หลังพบนักเรียนติด CV

วันที่ 21 พ.ย. 64 มีรายงานว่า สถานการณ์ CV-19 จ.ลำปาง พบผู้ติด CV-19 รายใหม่ 15 ราย เป็นผู้ติดมาจากต่างจังหวัด 3 ราย คือจาก จ.เชียงใหม่ 1 ราย จ.ลำพูน 2 ราย ผู้ติดในจังหวัด 12 ราย ยอดผู้ติด CV-19 สะสมจำนวน 2,699 ราย

ต่อมา นายเสถียร หมายมั่น ผอ.โรงเรียนอนุบาลแจ้ห่ม ประกาศปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายของ CV-19 ฉบับที่ 3 ประกาศหยุดเรียนระหว่างวันที่ 22-28 พ.ย. 64 เป็นเวลา 7 วัน

ภาพประกอบข่าว

ภาพประกอบข่าว

เนื่องจากได้รับแจ้งจาก รพ.แจ้ห่มและ สสอ.แจ้ห่ม ยืนยันผลตรวจของนักเรียนระดับปฐมวัยที่มีความเสี่ยงสูงใกล้ชิดกับบิดา มารดาที่ติด CV-19 มีผลการตรวจเป็นบวก และนักเรียนคนดังกล่าว ช่วงก่อนหน้านี้หลังเลิกเรียนได้ไปเรียนพิเศษกับครู บุคลากร และนักเรียนห้อง ชั้นอื่นๆ อีก 50 คน

ภาพประกอบข่าว

ภาพประกอบข่าว

ภาพประกอบข่าว

โดยจะเปิดการสอนตามปกติ ในวันที่ 29 พ.ย.64 หากมีการเปลี่ยนแปลงจะประกาศเพื่อให้ทราบในโอกาสต่อไปและให้ครู บุคลากรที่ใกล้ชิดกับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 /1และนักเรียนที่เรียนพิเศษ รวมถึงผู้ปกครองนักเรียนดังกล่าวกักตัว เฝ้าระวังสังเกตอาการตนเอง และบุตรหลานเป็นเวลา 7-10 วัน

ภาพประกอบข่าว

ภาพประกอบข่าว

ภาพประกอบข่าว

อย่างไรก็ตาม โรงเรียนอนุบาลแจ้ห่มลำปาง จ.ลำปาง ประกาศหยุดเรียน 7 วัน หลังพบ นร.ติด CV-19 ครู บุคลากร และนักเรียน เสี่ยงเพียบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ