แม่แตงโมแจ้งความ วอนตร.ช่วยหาสาเหตุลูกสาวพลัดตกเรือ

แม่แตงโมแจ้งความ วอนตร.ช่วยหาสาเหตุลูกสาวพลัดตกเรือ

กรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้าวันนี้ แต่ยังไม่พบ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี แม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง ชาวกทม. เดินทางมาแจ้งกับ ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 เวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม เดินทางไปนั่งเรือเที่ยวกันเพื่อนจํานวนหลายคนในแม่น้ำเจ้าพระยา

ต่อมาได้รับแจ้งจากเพื่อนของน.ส.ภัทรธิดาว่า ลูกสาวตกจากเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วจมหายไป ปัจจุบันยังไม่พบตัว โดยไม่ทราบสาเหตุของการพลัดตกจากเรือ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวน.ส.ภัทรธิดาและหาสาเหตุในเหตุการณ์ครั้งนี้

จนกระทั่งบัดนี้เวลา 06.00 น.ผู้จัดการของน.ส.ภัทรธิดา คือคุณกระติกไม่ทราบชื่อจริง ยังไม่ได้ติดต่อมา หรือแจ้งข่าวให้ผู้แจ้งซึ่งเป็นแม่ได้ทราบแต่อย่างไร

โดย ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งไว้แล้ว จะได้สอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ต่อมาเวลา 11.30 น.พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับการประสานจากเพื่อนของแตงโมทั้ง 5 คนที่นั่งไว้ในเรือลำเดียวกัน โดยเรือลำดังกล่าวโดยสารไปทั้งหมด 6 คนรวมแตงโมว่าช่วงบ่ายจะเข้ามาให้ปากคำ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ แตงโมน่าจะพลัดตกเรือลงไปเอง โดยเบื้องต้นทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์และพูดต่อกันมาว่าแตงโมไปนั่งท้ายเรือทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือแล้วตกลงไป

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทางแม่ของแตงโมเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ว่าลูกสาวสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ตำรวจช่วยค้นหาและตรวจสอบให้ชัดเจน

โดยเบื้องต้นยังไม่ได้รับเป็นคดี เนื่องจากยังไม่พบศพ เมื่อพบศพแล้วก็จะรับเป็นคดีต่อไป ในเบื้องต้นถ้าพบศพ ถึงแม้จะเป็นในเขตกรุงเทพฯ สภ.เมืองนนทบุรี ก็จะรับเป็นคดี เพราะทราบจุดตกชัดเจนว่าตกในเขตพื้นที่เมืองนนทบุรี

ส่วนผู้ขับเรือลำดังกล่าวมีใบอนุญาตนายท้ายเรือหรือไม่ ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบ ส่วนเรือทราบอู่จอดแล้วว่า อยู่ฝั่งตรงข้ามท่าน้ำนนทบุรีในเขตพื้นที่สภ.บางศรีเมือง

ซึ่งขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเรือดังกล่าวจอดอยู่ตรงนั้นหรือไม่ และมีสภาพเรือเป็นอย่างไร แต่ถ้าหากพบเรือก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆต่อไป

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นการสอบสวนบุคคลที่อยู่ในเรือทั้งหมด ก็จะสอบรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมด ว่าใครทำอะไรที่ไหนอย่างไรขณะเกิดเหตุ และใครเป็นคนขับ และจะสอบทั้งหมดว่าใครทำอะไรอย่างไรในเรือ มีการดื่มกินกันหรือไม่ ส่วนเรือก็ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร แต่เบื้องต้นทราบว่า เป็นกลุ่มเพื่อนกันครับกันเองไม่ได้ว่าจ้างเรือใครมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ